เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ คุณแจง ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น ศิลปินตลกชื่อดัง ได้โพสต์ว่า ถูกคนร้ายบุกบ้านพร้อมขโมยรองเท้าที่สะสมไปหลายรายการรวมมูลค่าความเสียหายกว่า 300,000 บาท จึงได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 26 มี.ค.2567 พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี กล่าวว่า พนักงานสอบสวนสามารถรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะจากไลฟ์สดในโซเชียลมีเดียของบุคคลที่กล่าวอ้างว่า เป็นผู้บุกขึ้นบ้านไปขโมยรองเท้าของ แจ๊ส ชวนชื่น

จนนำมาสู่การพิสูจน์ทราบและได้ดำเนินการขออำนาจศาลอาญามีนบุรี ออกหมายจับชายคนดังกล่าว ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยการทำอันตรายกับสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์แล้ว ซึ่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อย

ผู้ต้องหายอมรับว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้และนำรองเท้าไปแจกจ่าย อย่างไรก็ตาม ได้ดำเนินการสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี

สำหรับผู้ต้องหานั้นพบว่า เป็นชายอายุ 40 ปีและเป็นบุคคลใกล้ชิดของครอบครัวแจ๊ส ชวนชื่น และจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนพบว่า เคยมีปัญหาระหองระแหงภายในครอบครัว จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นชนวนเหตุของการบุกขโมยรองเท้าในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดผลชันสูตร สาววัย 22 ที่เสียชีวิตสภาพเปลือยท่อนล่าง

ด่วนไอดอลสาว ‘แพรพั้นช์ RedSpin’ ถูกตัดต่อ รูปโป๊-เปลือย ไม่ทน ร้อง ปอท.