เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 มีนาคม 2567 – ในภาคกลางของจีน หนุ่มชาวจีนวัย 30 ปีได้เผชิญกับเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตเมื่อพบก้อนสเมกมาสะสมใน “น้องชาย” ของตนหลังจากที่ไม่ได้ทำความสะอาดมาเกือบ 30 ปี

เหตุการณ์เริ่มต้นเมื่อหนุ่มชาวจีนนี้กำลังอาบน้ำ และเบื่องตัวที่เห็นก้อนหินหล่นลงไปในอ่างอาบน้ำ ทำให้เขาตกใจและจึงรีบพบแพทย์เพื่อให้การช่วยเหลือ

หลังจากการตรวจสอบอย่างรอบคอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะ พบว่า ก้อนสเมกมาสะสมในช่องโปร่งของ “น้องชาย” ซึ่งเกิดขึ้นจากการสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้วในรูปแบบของก้อนหิน ทำให้มีกลิ่นไม่พึงประสงค์และเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาสุขภาพ

นอกจากนี้ หนุ่มชาวจีนยังค้นพบว่าเขาไม่ได้ล้างภายในหนังหุ้มปลายเลยเป็นเวลาเกือบ 30 ปี ซึ่งเป็นการพบความจริงที่น่าทึ่ง

ไม่มีคำอธิบาย

ดร. เฉิน จ้าวอัน ผู้อำนวยการคลินิกระบบทางเดินปัสสาวะได้ให้คำเตือนอย่างจริงใจว่าการดูแลสุขภาพ “น้องชาย” เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง และควรทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ โดยการถอดหนังหุ้มปลายออกและล้างด้วยน้ำสะอาดทุกวัน

นอกจากนี้ การระวังสุขอนามัยนี้ยังเป็นการป้องกันการเกิดอาการอักเสบหรือปัญหาสุขภาพอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการสะสมของสเมกมาในช่องโปร่งของ “น้องชาย”

หนุ่มชาวจีนนี้จึงเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนเกี่ยวกับความสำคัญของการดูแลและทำความสะอาด “น้องชาย” อย่างสม่ำเสมอเพื่อรักษาสุขภาพและป้องกันปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ไม่มีคำอธิบาย

ขอบคุณข้อมูลจาก health.ettoday

 

ข่าวทีน่าสนใจ

เตรียมเฮ! ธุรกิจโรงแรม 4ดาว ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เป็นกลุ่มแรก เริ่ม 13 เม.ย. นี้

‘แอน ชิลี ‘ กับบิกินิตัวจิ๋ว สวยแซ่บ เกินต้าน!!