เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เจนนี่” ออกโรงโต้ดราม่าชู้สาว ฝาก “เหมย มิสแกรนด์” ให้ณวัตน์ พิจาณา ลั่น “เชื่อเถอะน้องเหมาะกับ

รนด์” !

กลายเป็นประเด็นดรามาที่ทำให้แฟน ๆ เวทีนางงามถึงกับไฟลุกโชน สำหรับ สำหรับเรื่องราวของเหมย อรทัย หรือ เหมย มิแกรนด์มหาสาคาม อดีตเด็กในสังกัดค่ายได้หมดถ้าสดชื่นของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจนนี่ รัชนก ที่ถูกเพจดังหนึ่งแฉสาเหตุเรื่องชู้สาวที่ทำให้โดนเด้งออกจากเก่า พร้อมทั้งตั้งคำถามว่าทำไมออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวด้วย

ต่อมาทางด้าน เหมย ก็รีบออกมาโต้กลับ โพสต์ชี้แจงว่า “จริงๆ ส่วนตัวหนูไม่อะไรเลย อยากโฟกัสตัวเองก่อนด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้มันลามไปถึง เพชร สหรัตน์ (อดีตนักร้อง ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น) และครอบครัวซึ่งดีกับหนูมาตลอด สนับสนุนทุกเส้นทางของหนูมาเท่าที่กัลยาณมิตรคนนึงจะทำได้ กราบขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน ไม่สบายใจ ลามถึงสปอนเซอร์หลัก และผู้ใหญ่คุยกันแล้วว่าหากยังไม่หยุดก็คงต่อดำเนินการตามเหมาะสม รอหนูเคลียร์คิวว่าง จะแถลงให้พี่ๆ ทราบทุกๆ อย่างนะคะ ขอบคุณที่เป็นห่วงและทักมาสอบถามค่ะ”

ทางด้านเจนนี่ไม่รอช้า ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ต้องกางปีกปกป้อง อดีตเด็กในสังกัดที่ตอนนี้กำลังจะบินถลาลู่ลมไปได้อยากสวยงามแต่ดันมีมือดีกำลังจะมาหักปีกซะงั้น

โดยสาวเจนนี่โพสต์ยืนยันอีกฝ่ายเป็นเด็กน่ารัก ฝาก บอส ณวัฒน์ พิจารณาเอ็นดู โดยมีข้อความว่า “เลิกดราม่าเหมยนะคะ ตอนอยู่ค่ายเพลง เหมยน่ารัก ทุ่มเทและเต็มที่กับทุกอย่างมากๆ เจนนี่คอนเฟิร์มจากใจ 100% ฝากพี่ณวัฒน์ตัดสินใจก่อนนะคะ ถ้าพี่ไม่สนใจ เดี๋ยวหนูเอากลับมาดูแลนะคะ ง่าๆๆๆ รักพี่ณวัฒน์นะคะ ” ยังได้เขียนคอมเมนต์เพิ่มเดิมว่า “ถ้าพี่ณวัฒน์ ไม่สนใจ เดี๋ยวต่อสัญญาให้น้องใหม่ เสียดายสัญญาสั่นไปหน่อย รอบนี้ต่อยาวๆ แต่เชื่อเถอะน้องเหมาะกับรนด์”  นอกจากนั้นยังได้แท็กไปที่เฟซบุ๊กของ บอส ณวัฒน์ พร้อมข้อความว่า “และพิจารณาน้องหน่อยค่า”

ต่อมาทางด้าน ยิว ฉัตรมงคล สามีของเจนนี่ รัชนก ก็ได้ออกมาโพสต์ปกป้อง เหมย เช่นกันว่า”น้องเหมยคือเด็กที่มีความสามารถมากๆ ถ้าน้องจะพาตัวรอดแค่คนเดียวคือน้องทำได้สบายมาก แต่ ณ วันนี้สิ่งที่น้องทุ่มเทต่อสู้อยู่ คือพาครอบครัวน้องให้มีชีวิตดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมมากๆ แล้ว ขอให้นึกถึงจุดนี้กันให้เยอะๆ นะครับ กับทุกๆ คนบนโลกที่ต่างสู้ชีวิตกันทุกคน”

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แรงมากก! “น้องปีใหม่” จูงมือ “ซน ฮึง มิน” กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026!

เหตุผลที่เจนี่ไม่ค่อยลงรูปคู่มิกกี้ ย้อนฟังคำสัมภาษณ์ โดยเจนี่ตอบแบบนี้ หลังหลายคนสงสัย