เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ณเดชน์โต้ดราม่า ขอโทษพูดไม่เคลียร์ ตั้งใจอยู่แล้วอยากให้ “ญาญ่า”  เป็นแม่ของลูก

ก่อนหน้าที่เป็นกระแสดราม่าถูกจับตาความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และแฟนสาวญาญ่า อุรัสยาที่ถึงแม้จะคุกเข่าขอแต่งงานไปแล้วนั้น แต่กำหนดงานวิวาห์ยังไม่มาสักทีแถมทั้งคู่ยังดูห่างเหินจนเห็นได้ชัด มิหนำซ้ำก่อนหน้านี้หนุ่มณเดชน์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องงานแต่งโดยตนบอกว่าเลื่อนไม่มีกำหนด จนทำเอาหลายคนตกอกตกใจว่าความสัมพันธ์ของคู่รักขวัญใจมหาชนคู่นี้จะสะบั้นลงหรือไม่ ?

ล่าสุดแบร์รี่ ณเดชน์ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าขอโทษที่ทำให้คนเข้าใจผิด ขอโทษพูดไม่เคลียร์เลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด เจตนาวันนั้นคืออยากแจ้งแค่งานถูกเลื่อนออกไปก่อนเท่านั้น แต่ยังแต่งงานแน่ เหตุเพราะว่าตอนนี้คิวงานตัวเองถูกแทรกแล้วงานทุกอย่างมันแน่นทำให้ไม่มีเวลาที่จะวางแพลนเรื่องงานแต่งงาน จากปีนี้ที่แพลนจะถ่ายพรีเวดดิ้งก็เป็นไปไม่ได้เลยจำเป็นต้องเลื่อน โชคดี ญาญ่า คือผู้หญิงที่เข้าใจตนมากที่สุด และเป็นคนแฟร์มาก ไม่รีบร้อนหรือกดดันตน อาจเป็นเพราะอยู่วงการเดียวกันเลยเข้าใจกันที่สุด คาดงานแรกคือจัดงานที่บ้านเกิดขอนแก่นก่อนแต่รอว่างกว่านี้จะโฟกัสงานแต่งด้วยตัวเอง

12 ปีพิสูจน์ความรักกับญาญ่าเห็นภาพผู้หญิงคนนี้คือแม่ของลูกและต้องแต่งกับคนนี้เท่านั้น เป็นภาพในหัวและสิ่งที่คุยกันมาตลอดเรื่องการสร้างครอบครัว อยากมีลูก ทั้งคู่ เห็นวิธีรับมือกับเด็กของ ญาญ่า ทำให้ยิ่งมั่นใจว่าเขาจะสอนลูกได้ดี ความใจเย็น โรแมนติกและความหวานที่เขามีคือสิ่งที่ตนเห็นแล้วว่าคนนี้คือคนที่ใช่ ตอนนี้เรือนหอก็ซื้อไว้แล้วเพราะมั่นใจและเห็นอนาคตร่วมกันแต่ยังไม่ได้ตกแต่งหรือทำบ้านให้เสร็จ ยอมรับต้องเป็นผู้ชายที่ซอฟท์ลงกับญาญ่า ก่อนหน้านี้รู้จักกันในฐานะเพื่อนร่วมงาน ตนจะเล่นแรงแบบผู้ชาย จน ญาญ่า เอ่ยปากว่าเขาเป็นผู้หญิงนะ เลยต้องอ่อนโยนและเพิ่มความหวานกับฝ่ายหญิงให้มากกว่าเดิม รวมถึงเทคแคร์เรื่องความรู้สึกเขาด้วย

Cr. ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าวอื่น ที่น่าสนใจ

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม! ปูไปรยา ไม่ว่าจะไปไกลแค่ไหน ก็ไม่ลืมบ้านเกิด!

นักร้องดังยุค90 ชีวิตย่ำแย่ ป่วยซ้ำสามีทิ้งถูกปั่นให้คนนอกและในวงการไม่ให้ช่วยเหลือ!