เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชึ้นชื่อว่ามารยาหญิงแล้ว ร้อยเล่มเกวียนจริงๆเลยล่ะค่ะ มีหลายแบบหลายสไตล์ ทั้งแรดแบบเปิดเผย บอกให้โลกรู้ไปเลยว่าชั้นกำลังจิกผู้ชายอยู่นะ หรือพวกแอ๊บแบ๊ว เสแสร้งให้ดูน่ารักในสายตาผู้ชาย แต่ผู้หญิงด้วยกันก็มักมองออกว่ามันคือการแสดง แต่ที่น่ากลัวที่สุดเลยคงจะเป็นพวก”แรดเงียบ”ที่ภายนอกมักดูคุณหนู ใสๆ ไร้เดียงสา แต่จริงๆแล้วจิกเหยื่ออยู่ตลอดเวลา แล้วผู้ชายมักจะดูไม่ออกด้วยสิ เรามาดูกันดีกว่าว่า ลักษณะแบบไหนของผู้หญิงที่บ่งบอกว่าเธอคนนั้น “แรดเงียบ”

1) แต่งตัวดูดีมีสไตล์ ผู้หญิงประเภทนี้มักแต่งตัวให้ดูดีในลุคคุณหนู ไม่หวือหวาแต่ดูมีค่า ดูแพง และดูเรียบร้อยหวานแหววด้วยโทนสีพาสเทล

2) ทรงผมลุคคุณหนูใสๆ ทรงผมที่สาวประเภทนี้นิยมก็คงไม่พ้นผมยาว หน้าม้า ที่ทำให้ดูคุณหนูจ๋ามากๆ ดูหวาน เรียบร้อย ดึงดูดเหยื่อมากมายเลยทีเดียว

3) แกล้งเมาเป็นเครื่องมืออ่อยเหยื่อ เพราะการเมาเป็นการที่ทำให้คนดูขาดสติที่สุดแล้ว จึงไม่แปลกที่เธอจะแกล้งเมาเพื่อที่จะได้เข้าใกล้เหยื่อ ออดอ้อนออเซาะโดยที่เหยื่อยังมองว่าเธอไร้เดียงสาอยู่เพราะเธอทำไปเพราะเมานั่นเอง นอกจากจะได้คะแนนความน่าเอ็นดูจากหนุ่มๆแล้ว ยังรักษาภาพลักษณ์สาวไร้เดียงสาไว้ได้อีกด้วยนะ

4) ปากบอกว่าเพื่อน แต่การกระทำมากกว่าเพื่อน เพราะเธอมักจะหว่านสเน่ห์ไปเรื่อยๆ จึงทำให้เธอไม่อยากจะคบใครเป็นตัวเป็นตนหรอก แต่มักจะให้ความหวังไว้อย่างมากมายด้วยพฤติกรรมของเธอนั่นเอง เธอจึงดูเป็นสาวเจ้าสเน่ห์ที่มีผู้ชายหลงรักมากมาย แต่จริงๆแล้ว เธอใช้กลลวงทั้งนั้น

สาวๆรีบตรวจดูคนรอบข้างด่วนเลยค่ะว่าใครมีพฤติกรรมเข้าข่ายตาม4ข้อข้างต้นนี้บ้าง ถ้ามีก็ระวังให้ดีเลยนะคะ ลากคนรักออกมาให้ห่างๆเลยค่ะเพราะเธอเหล่านี้น่ากลัวจริงๆ