เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 ก.ย. 59 นางแจ่มจันทร์ เวสะมุลา อายุ 63 ปี เจ้าของร้านขายของชำชื่อร้าน “ฉัตรเงิน” ในตลาดสดเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ได้เข้าเเจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังถูกคนร้ายเป็นหญิงจำนวน 3 คน อายุราว 30-40 ปี หมุนเวียนกันเข้ามาก่อเหตุลักขโมยสิ่งของโดยเฉพาะสุรา และบุหรี่ ภายในร้านช่วงที่เผลอหรือกำลังยุ่งกับการขายของกว่า 20 ครั้ง รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกลักขโมยกว่า 300,000 บาท

โดยคนร้ายทำทีเลือกสินค้าเหมือนกับลูกค้าทั่วไป เเละอาศัยจังหวะที่เจ้าของร้านกำลังยุ่งกับการขายของ ฉกสุราและบุหรี่ใส่กระเป๋าเป้ที่สะพายมาแล้วเดินออกจากร้านไป ซึ่งทางร้านได้ติดป้ายที่มีข้อความว่า “ขโมยของปรับ 100 เท่า” แต่คนร้ายก็ไม่ได้สะทกสะท้านหรือเกรงกลัวแต่อย่างใด

ถึงแม้ว่าทางร้านจะนำหลักฐานภาพพฤติกรรมของคนร้ายขณะก่อเหตุ ที่กล้องวงจรปิดของทางร้านบันทึกภาพไว้ได้ โดยเห็นภาพใบหน้าของคนร้ายและพฤติกรรมของคนร้ายอย่างชัดเจน นำไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ กลับได้รับคำตอบว่า “ให้จับคนร้ายเองและพิจารณาปรับค่าเสียหายเองเลย” ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยใช้ภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานจับตัวผู้ลักขโมยของในร้านเองมาแล้ว 2 ราย และก็ปรับเงินค่าเสียหายตามจำนวนสินค้าที่เอาไป แต่ก็ไม่คิดจะมีคนร้ายมาก่อเหตุซ้ำอีก พร้อมทั้งอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ที่มา – workpointtv.com