เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ณเดชน์ควงคู่ญาญ่าชี้แจงข่าวลือรักมีปัญหา จนต้องเลื่อนงานแต่ง เผยสาเหตุที่ไม่สวมแหวนแล้ว !

หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่าคู่รักขวัญใจแฟน อย่างพระเอกหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา ที่ครองรักมาราธอนนาน 12 ปี ถึงขั้นมีแพลนแต่งงาน แต่แล้วฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์เลื่อนงานแต่งยังไม่มีกำหนด แถมไร้เงาวันสำคัญของสาวญาญ่า ก็ทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้าไปว่าหรือความรักของทั้งคู่จะมีปัญหากันหรือไม่ !

ล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า

ทั้งคู่ได้คุยกันถึงการให้สัมภาษณ์ของณเดชน์ไปก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายกล่าวว่า

ได้คุยกันครับ ก็ไม่มีอะไร ตนได้มีโอกาสพูดไปแล้ว

ซึ่งทางฝ่ายชายได้ออกมาขอโทษ ถึงคำพูดดังกล่าวที่อาจจะตีความไปได้หลายทาง

ซึ่งสาวญาญ่า บอกว่าเห็นพาดหัวข่าวแต่ว่าก็ไม่ได้ฟังทั้งหมด เราคุยกันรู้เรื่องแล้ว เอาจริงๆ มันไม่ได้ผิด

ก็ถูกของเขา แล้วก็ไม่ได้มีงอนอะไรแน่นอนอยู่แล้ว ก็เลยแบบ โอเค เข้าใจได้ จริงๆ คำมันแค่แบบ มันทำให้คิดได้ไปไกล แต่ก็โอเค ก็ถูกของเขา

หนุ่มณเดชน์ ยอมรับว่า  ตกใจเหมือนกัน แต่ก็มีโอกาสได้คุยกันแล้ว

แฟนคลับเองก็อาจจะตกใจด้วย เขาก็บอกว่าทีหลังให้ระวังคำพูด จริงๆ ตนไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้น แต่ก็เข้าใจได้ว่าเราไม่เคลียร์ให้มันชัดเจนเอง ให้เป็นบทเรียนไว้ เอาไว้แก้ไขทีหลัง

ณเดชน์ ยังยืนยันว่าญาญ่าคือผู้หญิงที่อยากให้เป็นแม่ของลูก ถ้าได้กำหนดวันแต่งงานจริงๆจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ในส่วนของญาญ่า ก็บอกว่า น่ารัก จริงๆ แอบสงสารพี่แบร์นิดนึงรู้สึกเหมือนโดนรุมนิดหน่อย แต่ว่าเราคุยกันแล้ว ญ่าโอเค

 

ส่วนประเด็นที่ทำให้ห่างหายไปจากกัน ณเดชน์บอก เป็นเพราะว่า
จริงๆ แล้วคนอาจจะไม่เห็นเราในช่องทางสื่อด้วยกันบ่อย เพราะตนมีงานค่อนข้างเยอะ และไปต่างจังหวัดบ่อย เวลาจะไปทำอะไรกับเขามันก็น้อยลง คนอาจจะคิดว่าอย่างนู้น อย่างนั้น อย่างนี้หรือเปล่า

ทางด้านของสาวญาญ่า เผยว่าของตนนั้น ตอนนี้มีแค่โปรเจกต์เดียว แต่ปีที่แล้วมีละคร 5 ตัว ตอนนี้ก็เป็นพี่แบร์ที่ต้องรับหลายเรื่องพร้อมกัน ตนค่อนข้างชิล

ก็เลยคอยเป็นกำลังใจให้ คอยซัพพอร์ตแน่นอนเพราะว่าเหนื่อย

ส่วนในด้านความสัมพันธ์ญาญ่าเปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ของเรามันเกินกว่ามาก เป็นทั้งที่ปรึกษา ก็ช่วยเท่าที่จะทำได้ส่วนเรื่องขี้จะนอยกัน เอาจริงๆ ถ้าเราถอยความรู้สึกเราออกมา แล้วลองเข้าไปอยู่ในตัวเขา ตนเชื่อว่าเขาทำดีที่สุดแล้วเท่าที่เขาจะทำได้ เพราะว่ามนุษย์ก็เป็นมนุษย์ ไม่ได้เป็นซุปเปอร์ฮิวแมนที่จะสามารถดูแลทุกคนได้ตลอดเวลา ซึ่งตนก็เข้าใจมากๆ ใครที่ทำงานเยอะ คนที่อยู่ข้างๆ คนทำงานหนักมากอย่าลืมซัพพอร์ตเขาด้วย เพราะว่าหัวสมองแทบจะระเบิดอยู่แล้ว

ทางด้านณเดชน์ฟังดังนั้นก็รู้สึกชื่นใจ พร้อมกล่าวอีกว่า เขาก็บอกเสมอเวลาที่อยู่ด้วยกันเขาก็บอกว่าภูมิใจนะ จะขอซัพพอร์ตตลอดเวลา เขารู้ว่าเราเหนื่อยมากๆ เขาก็ผ่านจุดนี้มาแล้ว

ทางฝั่งณเดชน์เผยเคล็ดรับความรักว่า ก็ต้องหมั่นเอาใจ ดูแลความรู้สึกกัน มีอะไรก็พูดคุยกัน คือผมคิดว่าการที่เราคุยกัน หรือว่าทะเลาะกัน ทุกคู่มีปัญหาหมดแหละ แต่การเคลียร์กันแบบเพื่อนมันเป็นสิ่งที่ทำให้การลดทิฐิของตัวเราออกไป เราพยามยามที่จะปรับจูนให้เราเข้าใจกันทุกอย่าง ในเหตุผลของแต่ละคน

ง่ายๆ ครึ่งชีวิตของญ่าคือณเดชน์แล้ว ก็เลยแบบ หลายๆ ครั้งเราค่อนข้างอยู่ใกล้กัน ไม่ต้องปรับอะไรหรอก

แค่หายใจข้างๆ กันก็รู้ใจกันหมดแล้ว ว่าอารมณ์ประมาณไหน

ว่าเราไม่มีปัญหากันตรงนี้ การรู้สึกว่าใครเป็นของตายถ้าเรายังเข้าใจกันเรายังรู้ว่าต่างฝ่ายต่างต้องการอะไร มันไม่มีคำว่าของตายแน่นอน
สำหรับญาญ่า สิ่งที่สำคัญที่สุดเราเป็นทีมเวิร์ก ถ้าเรายังจำได้ว่าเราคือทีม มันก็ไม่สามารถคิดได้เลยว่าเขาคือของตายของเรา เราจะคิดเสมอว่าพาร์ตเนอร์ของเราเป็นยังไงบ้าง ทีมเวิร์ก

ส่วนเรื่องงานแต่งณเดชน์เผยว่า  เราเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้วตั้งแต่ปีที่แล้วว่าคาดว่าน่าจะเป็นปีหน้า แต่ว่าทุกอย่างก็ถูกเลื่อนไปตอนนี้เรามีงานเข้ามาแน่นมากๆ ก็เลยถูกผลัดวันไป ไม่ใช่ว่าไม่สำคัญนะครับ เราก็คุยกันว่าเรามีงาน


สุดท้ายมันก็เป็นเรา 2 คนที่จะเลือกเมื่อไหร่ ยังไง เข้าใจครับ เพราะเราก็ขอเขามาแล้ว ต่อไปคำถามของพี่นักข่าวก็คือจะแต่งเมื่อไหร่ จะมีลูกเมื่อไหร่ มันเป็นสเตปไป


ประเด็นแหวนแต่งงานที่ทั้งคู่ไม่ใส่แล้ว ทางด้านสาวญาญ่าเปิดเผยสาเหตุว่า มันยากมากเลยเพราะว่าต้องทำงานกังวลว่าจะเป็นอันตรายตอนอยู่ต่างประเทศก็ต้องหมุนแหวนเข้าเพราะเพชรเม็ดใหญ่ไม่อยากติดนิสัย ต้องเก็บมือกอดอก

ซึ่ง พอญาญ่าไม่ใส่ เราก็คุยกันว่าเราไม่ใส่แล้วกัน เดี๋ยวจะเป็นดราม่าอะไรอีก ก็เอาง่ายๆ สบายๆ เราก็ทำงานเยอะ จะเก็บไว้ที่ไหนมันก็กังวลเหมือนกันนะครับ

ข่าวอื่น ที่น่าสนใจ

นก ยลดา สุดปลื้มใจ!! ที่ในวันนี้ กฎหมายสมรสเท่าเทียม ใกล้จะถึงฝั่งฝันแล้ว (ชมคลิป)

ณเดชน์ ควงคู่ #ญาญ่า สยบข่าวลือรักร้าว หลังถูกจับตาความสัมพันธ์(ชมคลิป)