เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 67 – รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด รับแจ้งเหตุรถชนป้ายโฆษณาที่ถนนสาสุขุมวิท ขาเข้าตัวเมืองตราด บริเวณหน้าปั๊ม ปตท. สาขาแขวงทางหลวงตราด เมื่อเวลา 01.00 น. จากการตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 6594 จันทบุรี ชนกับป้ายโฆษณา ทำให้รถพลิกหงายท้องพังยับเยิน และป้ายโฆษณาเสียหายอย่างหนัก ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหนัก รับบาดเจ็บทั้งหมด 2 ราย ได้แก่ นายสนธยา อายุ 46 ปี บาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า และนายบรรจง อายุ 42 ปี บาดเจ็บที่ต้นคอและมีแผลถลอกตามร่างกาย ทั้งสองรายได้รับการปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลตราดเพื่อรักษาต่อเนื่อง

จากการสอบถามพบว่า นายสนธยาได้แวะร้านคาราโอเกะก่อนเกิดเหตุ แต่พบว่าร้านปิด จึงตัดสินใจชวนน้องๆ ที่ร้านไปกินข้าวต้ม และเมื่อออกจากร้าน รถของเขาเกิดขัดข้องจึงต้องเอื้อมมือไปเปิดสวิตช์ของฝั่งผู้โดยสาร ทำให้เกิดเหตุที่ทำให้รถชนกับป้ายโฆษณา

ส่วนนายเอ๋ เจ้าของรถได้มาทราบข่าวและรีบมาที่เหตุเพื่อให้ความช่วยเหลือ นายเอ๋กล่าวว่ารถคันนี้เพิ่งซื้อมาไม่ถึง 3 เดือนในราคา 70,000 บาทและยังไม่ได้ชำระเงินทั้งหมด แต่ก็ไม่มีความโกรธกับนายสนธยา และยังยืนยันว่าเกิดเหตุจากเหตุการณ์เหล่านี้ โดยนายสนธยาได้ช่วยเหลือการเปิดสวิตช์ของฝั่งผู้โดยสารอีกด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วินาทีนี้ #saveพี่บอย ต้องมา !! เมื่อ #ความเจี๊ยบ ของ เจี๊ยบ แสดงอภินิหาร ทำเอา บอย ถึงกับกลั้นขำไม่ไหว

พระพยอม ติงคลิปพระเณร สวมบทบู๊ใช้ฝาบาตรตีหัวกัน(ชมคลิป)