เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เนม Getsunova” ประกาศข่าวแต่งงานของน้องสาว “นาม ปรมา”

ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา, “เนม Getsunova” นักร้องไฮโซชื่อดังจากประเทศไทย, ได้ประกาศข่าวผ่านโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการแต่งงานของน้องสาว“นาม ปรมา”ซึ่งเป็นน้องสาวแสนรัก
ในโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรมของ เนม Getsunova @nameraiva เขาได้แชร์ภาพบรรยากาศจากงานแต่งงานของน้องสาวพร้อมกับข้อความที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อแสดงความสุขและความรักของเขาต่อน้องสาว

เขาเขียนว่า “My little sister @namraiva is officially married cannot quite believe it yet- I’m trying to think of something sentimental and meaningful to write – but I’m just gonna say how proud I am to be your brother and how happy I am to see you now starting your own family. I love you more than words.. ps. I’ll post better pictures of your wedding when we get them haha just wanted to post what I had on my phone today.”

( น้องสาวคนเล็กของฉัน @namraiva แต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว ยังไม่ค่อยเชื่อเลย- ฉันกำลังพยายามคิดถึงบางสิ่งที่ซาบซึ้งและมีความหมายที่จะเขียน – แต่ฉันแค่จะบอกว่าฉันภูมิใจแค่ไหนที่ได้เป็นน้องชายของคุณและฉันมีความสุขแค่ไหน แล้วพบกันใหม่ เริ่มต้นครอบครัวของคุณเอง ฉันรักเธอมากกว่าคำพูด..ปล. ฉันจะโพสต์ภาพงานแต่งงานของคุณให้ดีขึ้นเมื่อเราได้รับ ฮ่าๆ แค่อยากโพสต์สิ่งที่ฉันมีในโทรศัพท์ของฉันวันนี้)

ขอบคุณรูปภาพจาก: pohsarasha

ขอบคุณรูปภาพจาก: nameraiva

ข่าวที่น่าสนใจ