เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาเสิร์ฟให้ทันในโค้งสุดท้ายเลยจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ กับการจุดธูปขอเลขเด็ดเพื่อให้แฟนๆ ได้นำไปเสี่ยงโชคในงวดประจำวันที่ 1 เม.ย. 2567 ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวาน 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ฮาย อาภาพร ก็ได้ฤกษ์ดีชวน คุณแม่กิมเล้ง ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ ในประเด็นเลขเด็ด

ข่าวที่น่าสนใจ

งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2567 โดย ฮาย อาภาพร เผยว่า วันวานนี้ (30 มี.ค.) ตัวเธอเองมีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญ จึงนำเอา เลขฝาโลงศพ 3 ตัว กับ ตัวเลขอายุ มาบอกต่อกับแฟนเพลงที่รับชมไลฟ์ เผื่อว่าจะนำไปใช้เป็นแนวทางในการลุ้นรางวัล ซึ่งเลขดังกล่าวก็คือ 9 4 8 และ 68 – 69 ขณะที่ คุณแม่กิมเล้ง ก็ได้กล่าวเสริมด้วยการเล่าความฝัน โดยในฝันนั้น คุณแม่มองเห็นวงกลมขนาดใหญ่ กับสิ่งของบางอย่างมีลักษณะเป็นแท่งตรง ซึ่งคุณแม่ตีความว่า คือ 00 – 0 1 – 1 0 หรืออาจจะ 0 7 – 7 0 – 17 ก็เป็นได้พร้อมกันนั้นในระหว่างไลฟ์สด ฮาย อาภาพร ยังได้กล่าวอีกว่า ส่วนตัวแล้ว เธอชอบเลข 6 และ 9 แต่ก็เห็นด้วยว่าเลขที่ คุณแม่กิมเล้ง บอกไว้นั้นน่าสนใจ โดยมีแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความเห็นแลกเปลี่ยนมุมมองอย่างล้นหลาม

โดยล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ 1 เม.ย. ฮาย อาภาพร ได้โชว์ให้เห็นตัวเลขชัดๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “มันเป็นยังงี้ค่ะทุกคน #อาภาพรนครสวรรค์ #อาภา #ฮายอาภาพรนครสวรรค์ #สวรรค์อาภา #ภาหาเลข #อาภาพรย้อนยุค”ซึ่งในรูปดังกล่าว ได้ปรากฏธูปอยู่ 2 อัน และแต่ละอันมีตัวเลขทั้ง 2 ตัว และแบบ 3 ตัว ทำเอาคอหวยต่างเข้ามากดไลก์และขอซูมกันสนั่น