เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันที่ 31 มี.ค. 2567 ณ สนามฟุตบอลสานสัมพันธ์ระหว่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เกิดเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดความสะดุดใจและความรำคาญในสังคมออนไลน์ เมื่อมีการใช้พระเกี้ยวในงานกีฬาเป็นที่นั่งของพระองค์บนหลังคารถกอล์ฟ ในการเดินขบวนพาเหรดล้อการเมืองไทย ของนิสิตจากทั้งสองสถาบันนั้น ทำให้เกิดความแตกแยกในความคิดเห็นของประชาชนต่างๆในสังคมไทย

เหตุการณ์นี้ก่อให้เกิดการสร้างข่าวสารและความสนใจในสื่อสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะการโพสต์ข้อความของ หม่อมเจ้าจุลเจิม ผู้มีตำแหน่งสูงในสังคม ที่แสดงความไม่พอใจต่อการใช้พระเกี้ยวในที่นั่งของพระองค์ในงานกีฬาดังกล่าว

พระเกี้ยว

ในข้อความที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียของตนเอง หม่อมเจ้าจุลเจิมได้แสดงความเสียใจและแสดงความไม่พอใจต่อการใช้พระเกี้ยวในที่นั่งของพระองค์ในงานกีฬา และให้การเสริมแสดงความคิดเห็นว่า การใช้พระเกี้ยวในที่นั่งของพระองค์ในงานกีฬาไม่ถูกต้องตามที่ควร และสร้างความสะดุดใจในสังคมอย่างมาก

เหตุการณ์นี้ได้เป็นที่สนใจในวงกว้างในสังคมไทย และเป็นที่พูดถึงอย่างมากในช่วงเวลาหลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น ซึ่งได้เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความเคารพต่อศักดิ์สิทธิ์และการใช้สัญลักษณ์ทางศาสนาในสังคมไทยอย่างสม่ำเสมอและเหมาะสม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังตีกอล์ฟ, รถกอล์ฟ และ เซกเวย์

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เลิศมาก!! ติช่า เผยซีนหวาน เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ แม้ไม่เห็นหน้าแต่บอกเลย งานดีสายฝอสุด ๆ

ออร่าคนโสดส่องแสงแรงมาก! โยเกิร์ต โพสต์รูปบีกีนี่สีฟ้าทะเลเดือดสุดๆ