เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โปรกอล์ฟหนุ่มชื่อดัง “ทิชากร สวัสดี” หรือโปรปาล์ม ซิ่งฟอร์จูนเนอร์เสยท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ขนใยหินบนสะพานต่างระดับบายพาส อ.เมืองชลบุรี ร่างถูกอัดก๊อบปี้ดับสยองคาพวงมาลัย ส่วนแม่บาดเจ็บ เผยก่อนเกิดเหตุขับรถคู่ใจพาแม่ไปดูคอนเสิร์ต “เดี่ยวโน้ต” ที่สยามพารากอน ขากลับพุ่งชนท้ายรถบรรทุกคู่กรณี คาดสาเหตุหลับใน เร่งสอบหาสาเหตุ ญาติตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดใหม่บ้านสวน

โปรกอล์ฟซิ่งฟอร์จูนเนอร์ ชนท้ายรถบรรทุกดับ เปิดเผยเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 5 ก.ย. ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ สุทธิพิพัฒนกูล รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุรถฟอร์จูนเนอร์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บนสะพานต่างระดับบายพาส ข้ามถนนเศรษฐกิจ หมู่ 10 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี หลังรับแจ้งไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถอเนกประสงค์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กอ 525 ชลบุรี สภาพพังยับเยินชนอัดติดอยู่กับท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 86-5390 นครปฐม บรรทุกใยหิน ตรวจสอบภายในรถฟอร์จูนเนอร์ พบศพนายทิชากร สวัสดี อายุ 22 ปี หรือปาล์ม โปรกอล์ฟชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี สภาพถูกอัดก๊อบปี้หน้าผากเปิด คอหัก หน้าอกยุบ เสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับ ส่วนที่เบาะนั่งข้างคนขับพบ นางกมลพรรณ สวัสดี อายุ 49 ปี มารดานายทิชากร ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกมีบาดแผลเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาส่ง รพ.เอกชล 1

สอบสวนนายอาทิตย์ ใจมั่น อายุ 39 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ให้การว่า ขับรถขนใยหินมาจากจ.นครปฐม เพื่อไปส่งในพื้นที่ อ.บางละมุง เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางชันขึ้นสะพานขับรถมาเรื่อยๆ เนื่องจากรถมีน้ำหนักมาก ใช้ความเร็วไม่ได้ จู่ๆรถคู่กรณีพุ่งชนท้ายจนเสียงดังสนั่น ตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเนื่อง จากหน้าอกกระแทกพวงมาลัย เมื่อจอดรถพบว่ามีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ รีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ร.ต.ท.ณัฐพงษ์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายทิชากรขับรถพาแม่ไปดูคอนเสิร์ต “เดี่ยวโน้ส” ที่สยามพารากอน ขณะเดินทางกลับมาถึงที่เกิดเหตุ รถพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ คู่กรณีวิ่งอยู่ด้านหน้าจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดสาเหตุมาจากหลับใน หรืออาจจะไม่ทราบว่ามีรถบรรทุกวิ่งช้าอยู่บนสะพาน เจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติและแฟนสาวเดินทางมารับศพนายทิชากรที่ รพ.เอกชล1 จากนั้นเคลื่อนศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดใหม่บ้านสวน หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี และจะทำพิธีฌาปนกิจ วันที่ 8 ก.ย. สำหรับนายทิชากรเป็นโปรกอล์ฟชื่อดังและเป็นที่รู้จักในแวดวงนักกอล์ฟ เคยลงแข่งขันในรายการใหญ่หลายรายการ

ที่มา – http://www.thairath.co.th/