เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถูกดราม่าสนั่น ซาร่า โพสต์ภาพตั้งครรภ์ ลั่นเฟซบุ๊กอย่างเดือด จนพากันลบเมนต์หนีกัน..?

เข้าเดือนเมษายนวันแรก ซาร่า คาซิงกินี ก็โพสต์ลงอินสตาแกรมภาพตัวเองอุ้มท้องร่วมเฟรมกับชายหนุ่ม พร้อมแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปเด็ก งานนี้มีคอมเมนต์รัวๆ

โดยมีคอมเมนต์ “ท้องเก่งงงงงง ” ซึ่ง ซาร่า ก็เข้ามาตอบว่า “เลี้ยงเก่งด้วยนะ” ขณะที่มีคนมาแซะแรง ซาร่า อีกว่า “แกงตัวเองได้โง่มากกกกกกกก เอาปมตัวเองมาล้อเล่น” ซึ่งก็มีคนเข้ามาช่วยโต้ตอบแทน ซาร่า ว่า “เค้าเอากีคุณมาท้องเหรอ”

ทั้งนี้ยังมีคอมเมนต์เข้ามาช่วยโต้ตอบคนที่มาต่อว่า ซาร่า ต่างๆ นานา รวมทั้งมาถามซาร่า ท้องอีกแล้วเหรอ มีสามีอีกแล้วเหรอ ด้วย อาทิ แล้วทำไมทีผู้ชายมีหลายเมีย มีลูกหลายคน ไม่มีใครว่า เกิดเป็นผู้หญิงทำอะไรก็ผิด , ไม่เข้าใจนะ พวกกระแนะกระแหน ซาร่ามีแฟน2ลูก2 หรือจะมีเพิ่มแล้วยังไง เค้าไปขอตังค์ใครใช้อะ ลูกก็เลี้ยงอย่างดี เค้าแค่อยากมีความสุขบ้างอะ เหยียบย่ำกันไม่เลิกจริงๆ

แต่ละคนที่พิมพ์ คือผู้หญิงอะ ดีใจด้วยนะที่คุณอาจจะมีผัวเดียวทั้งชีวิต แต่ไม่ใช่ทุกคนไหมอะที่จะโชคดีเจอรักแท้ไว แล้วบางคนผัว10 แต่แค่โชคดีที่ไม่มีลูกเป็นบ่วง มันจำเป็นต้องเอามาคุยกันสนุกหรอ ในสังคมมีเยอะแยะไป ผัว4ลูก4-5คน แล้วเค้าผิดอะไร เอาจริงๆเค้าเอารูปลงสนุก #aprilfoolday แต่เหน็บกันสนุกปากเลย ตามลบกันแทบไม่ทัน เป็นต้น

ขณะที่หลายคนบอกจะช็อกแล้ว แต่พอคิดว่าวัน April Fools’ Day หรือ วันโกหก มีคนบันเทิงก็มาร่วมยินดีไปอีก อาทิ Congratulations ka , คุณแม่แสบมาก , ยัง เห็นคงช็อกนะร่า แต่ยังลืมไปว่า 1 เมษา ทุกปี วันโกหกแห่งโลก april fool day แต่ Ai มันเนียนจริงๆ เป็นต้น

ขณะที่มีคอมเมนต์ บอกว่า “แทบทุกคนรู้ทัน จบละ แยกย้าย” ซึ่ง ซาร่า ก็มาตอบด้วยว่า “ช้า fb อย่างเดือด จนเค้าลบเมนต์หนีกัน”

ล่าสุด ซาร่า ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงถึงโพสต์ภาพดังกล่าวแล้วว่า “จากรูปที่โพสต์ด้านล่างนั้น เป็นประเด็นถกเถียง ด่าทอกัน ว่าด้วยเรื่อง “ท้องซาร่า มดลูกซาร่า” แต่ลำบากเดือดร้อนคนอื่นๆ

โอเคแหละ เรามันตัวมัม ตัวมารดา ตัวคลอดบุตร ตัวแม่พันธุ์ ท้องทีไร คนอื่นด่าเกรี้ยวกราดกันยกใหญ่ ทำให้เราตั้งคำถามว่า การท้องของซาร่ามันผิดต่อสังคมหรือเป็นภัยสังคมยังไง?

ท้องก็ท้องซาร่า ลูกก็ลูกเรา เลี้ยงก็เลี้ยงเอง ไปลำบากใครข้างบ้านมาช่วยเลี้ยง ช่วยส่งเสียหรือเปล่า? คือ ท้องกับแฟนกับสามีค่ะ คนที่เคยรัก เคยคบกันจริงจัง ไม่ได้ไปแย่งสามีใคร ไม่ได้ไปเป็นเมียน้อยใคร

ณ วันนั้นทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยความรัก พอวันหนึ่งความสัมพันธ์มันจบ ทำไมต้องหาคนผิดหรือโทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ความเป็นผัวเมียมันตัดขาดกันได้ค่ะ แต่ความเป็นพ่อเป็นแม่ของลูกมันคงอยู่ไปตลอดชีวิต

เราก็แค่ทำหน้าที่ของการเป็นพ่อเป็นแม่ของเด็กๆให้ดีที่สุด มันคือผลผลิตจากเราทั้งสองคน ถึงเวลาที่เกิดมาเราก็ช่วยกันรับผิดชอบลูกเรากันเองก็เท่านั้น ส่วนรายละเอียดการรับผิดชอบจะเป็นจะตกลงกันยังไง มันก็แล้วแต่ครอบครัวนั้นๆ

ใครมีมากมีน้อย อยากทำจัดการดูแลส่วนไหน อะไรทำได้ ก็ทำไป เพราะผลลัพธ์ทุกอย่างไปอยู่ที่ลูกๆค่ะ ไม่ว่าจะเกิดไรขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบ ซาร่าเลือกที่จะไม่มีพวกเขาก็ได้ เลือกที่จะรักตัวเอง เห็นแก่ตัว

ห่วงอนาคตตัวเองที่ยังไปอีกไกลในหน้าที่การงานก็ได้ แต่ซาร่าก็เลือกที่จะมีพวกเขา สุดท้ายแล้วเด็กๆก็อยู่กับแม่คนนี้ อยู่ในความดูแล อบรบ สั่งสอนเลี้ยงดู

เข้าใจนะสังคมเรามันยังมีความเหลื่อมล้ำ ผู้ชายมีเมียมีลูกหลายบ้าน ไม่ถูกสังคมดูถูกดูแคลน ในทางกลับกันผู้หญิงที่มีลูกติดเพียงหนึ่งก็กลายเป็นผู้หญิงไม่ดีทันที ไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอกที่อยากจะเลิกกับพ่อของลูก

อยากจะเริ่มต้นใหม่หลายๆครั้ง เราก็อยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบนั่นแหละ การที่เคยมีครอบครัวมาแล้วเราอยากจะเริ่มต้นใหม่มันไม่ใช่เรื่องผิด มันไม่มีกฎอะไรตายตัวเลยนะที่จะบอกว่าผู้หญิงที่ผ่านการมีลูก

การหย่าร้างมาแล้วไม่สามารถที่จะมีครอบครัวใหม่ได้ ใดๆคือ เรื่องของเขา หัดยินดีกับคนอื่นให้เป็นบ้างค่ะ ( ไม่ได้โกรธใครนะ และไม่คิดจะฟ้องด้วย เพียงแต่มาเตือนสติเพื่อนมนุษย์ ) #ท้องเองเลี้ยงเองแต่ลำบากชาวเน็ต ”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดช็อก!!! ซาร่า คาซิงกินี เป็นแฟนกับ คนหอบเงิน Forex-3D คนนี้…? ตามเลย
“ซาร่า คาซิงกินี” แชร์ประเด็นร้อน 4 นางเอก ม. ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา