เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(2 เม..67) ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง  (เบนซ์) ศิลปินนักแสดงอิสระ เข้าพบ...สายยุทธ ยศคำ สว.(สอบสวน)กก.1.บก.. แจ้งความร้องทุกข์และขอความคุ้มครองพยาน เกรงความไม่ปลอดภัย เนื่องจากต้องเดินสายออกงาน กังวลว่าจะได้รับอันตราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากกณีข่าวดัง เมื่อวันที่ 14 .. 2566 นักร้องลูกทุ่งสาวใหญ่ ที่มีโลกสองใบ ที่เป็นฮือฮาในโลกออนไลน์ที่ผ่านมาทั้งนี้ก่อนให้สัมภาษณ์สื่อฯ ทั้ง เบนซ์ และ จ่าคิงส์ได้ยกมือสาบานต่อหน้าพระพุทธรูป ที่ บช..ตั้งไว้ให้ประชาชนสักการะ ว่าจะพูดแต่ความจริง ยืนยันว่าวันนี้ไม่ได้มาโปรโมทเพลงผัวน้อยๆที่เพิ่งปล่อยทางออนไลน์

เบนซ์ ธนศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนรอให้ทางด้านของหญิงที่เป็นคู่กรณีติดต่อมาเจรจาในเรื่องของคดีความ ที่แจ้งดำเนินคดีตนไว้ สน.สายไหม ในข้อหา บุกรุก ลักทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย ให้ไปถอนแจ้งความ แต่เวลาผ่านไป ทางด้านหญิงคู่กรณีไม่ได้ติดต่อมาและยังคงไม่ยอมที่จะถอนแจ้งความจึงทำให้ ตนรู้สึกกังวล จึงตัดสินใจเข้าปรึกษาจ่าคิง เพื่อหาทางช่วยด้านของคดีความ

เมื่อวันที่ 14 . 66 ตนได้บอกให้ลูกทุ่งหญิงคนดังกล่าวไปถอนแจ้งความ แต่จนบัดนี้เขาก็ไม่ถอนซึ่งส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน คนที่จะมาจ้างงานตนเขาก็ไม่ค่อยไว้วางใจ และตนกังวลเรื่องความปลอดภัยด้วย เพราะเคยมีคดีเรื่องอาวุธปืน วันนี้ตนเลยต้องมาร้องกองปราบฯ ช่วยเหลือให้คุ้มครองพยาน โดยวันพรุ่งนี้ ตนจะไปตามเรื่องคดีบุกรุกและคดีทำร้ายร่างกายที่หญิงคู่กรณีแจ้งความดำเนินคดีกับตนไว้ ที่ สน.สายไหม ตนเคยไปรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด

 

ที่ตนต้องจำเป็นจะต้องรีบเคลียร์ปัญหาคดีความต่างๆ ในเวลานี้เนื่องมาจาก ทางผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงไม่ประสงค์ที่จะสนับสนุนเนื่องจากยังมีคดีความกันอยู่ ตนพยายามติดต่อไปขอเคลียร์กับหญิงคู่กรณีแต่ไม่สามารถติดต่อเธอได้

สำหรับคดีที่ตนโดน นายไม้ สมหมาย ชายโลกใบที่หนึ่งของหญิงคู่กรณี ข่มขู่ด้วยอาวุธปืนเมื่อ 17 มี..66 ที่ตนแจ้งความ สน.เพชรเกษม ไว้เป็นหลักฐานนั้น ตอนแรกว่าจะไม่เอาความ แต่ต่อมาตนรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยและไม่เป็นธรรมจึงตัดสินใจจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับไม้ สมหมายในวันพฤหัสฯ ที่ 4 เม..เวลา 14.00 .

ซึ่งวันเกิดเหตุไม้ สมหมายได้เปิดเสื้อให้เห็นปืน แล้วถามตนว่าจะหยุดไหมถ้าไม่หยุดจะยิง ตนเลยไปแจ้งตำรวจก่อนพาไปค้นที่บ้านและยึดได้อาวุธปืน ขนาด 9 มม.สีดำ เป็นปืนสวัสดิการของตำรวจ

ก็เลยไปเจรจากันที่ สน. โดยคู่กรณีขอตนไม่ให้ดำเนินคดี ตนจึงลงบันทึงประจำวันเป็นหลักฐานไว้ เพราะป้องกันความปลอดภัยให้กับตัวเอง