เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากปประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ กรณีที่ แม่ปูนา แม่ค้าปูดอง อ่องมันปู ติดป้ายทวงหนี้ดาราตลกชื่อดังอย่าง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กลางห้าง ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาฟาดฟันกันกลางรายการโหนกระแส

ช่วงหนึ่งของรายการ คุณหนุ่ม กรรชัย ซึ่งเป็นพิธีกร ถึงกับทนฟังไม่ไหว ขอเตือน จั๊กกะบุ๋ม ด้วยความหวังดีว่า “สำหรับจั๊กกะบุ๋มเอง อันนี้ก็เตือนด้วยความหวังดีนะ ในฐานะที่เป็นพี่ที่อยู่ในวงการแล้วกันเนอะ พี่ขอเตือนว่า จั๊กกะบุ๋มสุดท้ายแล้วเนี่ยเราเดินมาถึงทางตันแล้ว ไม่ว่าจะในวงการ หรืออะไรก็แล้วแต่เนี่ย มันต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วแหละ เพราะว่าคุณเองมีข่าวแบบเนี้ย เยอะมาก ถูกมั้ย

จั๊กกะบุ๋มกลับไปมองตัวเองให้ดีๆ แล้วกัน ผมบอกเลยว่าวันนี้สังคมมองคุณลบหมดเลย เพราะฉะนั้นเนี่ยสิ่งที่คุณจะแก้ไขทำอะไรได้บ้าง ลองทำเพื่อคนอื่นดูบ้าง เชื่อพี่นะ พี่เข้าใจความรู้สึกเราตอนนี้ แต่พี่ก็เข้าใจคนอื่นๆ ด้วยเหมือนกัน

พี่จะสอนลูกพี่อยู่เสมอ ว่าคนเราเนี่ยมันได้รับไปแล้วเนี่ย มันต้องคืนให้เขาด้วย เมื่อไหร่ที่ตัวเองรับอย่างเดียวเนี่ย ตัวเองแตกตายแน่ คือตัวแตกแน่นอน วันนี้คุณเองกำลังเป็นแบบนั้น ถ้าเรารับอย่างเดียวโดยไม่ห่วงคนอื่น ไม่ได้ มันไม่ใช่แค่คำพูด มันคือการกระทำ จงจำคำพูดพี่ไว้บุ๋ม แล้วมันจะทำให้บุ๋มเองไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้บุ๋มยังไม่ได้เป็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปอนด์ TikTok ชื่อดัง เปิดแชต ‘จั๊กกะบุ๋ม’ ขอยืมเงิน 3 พัน เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ไม่ทวงแล้ว ยกหนี้ให้

“โจอี้ บอย” ออกมาเคลียร์ดราม่าชัดหลังชวน “กระแต อาร์สยาม” ขึ้นโขว์บนคอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส”