เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม อาร์ต พศุตม์ แบ่งพื้นที่ในบูธให้ ป้าปูนา มาขายของ รายได้ทั้งหมดยกให้ป้า..?

หลังคุณป้า คุณป้าปู เจ้าของร้านอ่องปูนา “ปูนาฟ้าใส พระรามสอง เจ้าหนี้ที่ทวงเงินตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กลางห้างดังย่านบางใหญ่ ไปออกรายการโหนกระแสเผชิญหน้ากับ จั๊กกะบุ๋ม เมื่อวานนี้ ทุกคนที่ได้ชม ได้ฟัง การตอบทั้งสองฝั่ง คิดเห็นไปทางเดียวกัน คือ ถล่มด่า จั๊กกะบุ๋ม รัว ๆ ที่เป็นหนี้ แล้ว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย รวมทั้งรู้สึกเห็นใจ ป้าปูนา มาก ๆ ที่แทบจะสิ้นเนื้อประดาตัว จากลูกหนี้แบบนี้ สิ่งดีงามที่ตามมาจากเรื่องนี้ คือคนพร้อมใจกับยื่นมือให้ความช่วยเหลือป้ากันล้นหลาม หนึ่งในนั้นมีพระเอกกล้ามโต อาร์ต พศุตม์ ที่โพสต์ IG อยากชวนป้ามาออกบูธด้วยกัน

โดย อาร์ต ได้โพสต์ข้อความชวน ป้าปูนา คู่กรณีของ จั๊กกะบุ๋ม มาขายของด้วย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@art_phasut98 ระบุว่า “คุณชายหมูกรอบ ทานคู่กับอ่อง ปูนา น่าจะอร่อยแน่ ๆ อยากชวนปูนาฟ้าใส มา X กับ คุณชายหมูกรอบ มาออกบูธด้วยกัน สนใจติดต่อมานะครับ พร้อมสนับสนุน”พร้อมใส่แคปชันใต้โพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมว่า “เข้าใจหัวอก พ่อค้าแม่ค้า คับ อยากสนับสนุน คุณป้าปูนา คับ น่าจะอร่อย (ผมชอบกินอ่องปูอยู่แล้วด้วย ) 🙏🙏🙏 โทรไปหาป้าแล้ว คงกำลังยุ่งกับออเดอร์แน่ ๆ” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์สนับสนุนไอเดียของเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น

ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนไม่รอช้า ต่อสายตรงหา อาร์ต เพื่อสอบถามเรื่องนี้ โดย อาร์ต เผยว่า “ตอนนี้ผมติดต่อป้าได้แล้ว ป้าบอกพรุ่งนี้จะมาที่บูธของผม เวลาราว ๆ ประมาณ 4 โมงเย็น ปกติเวลาไปออกบูธขายของด้วยความที่เขาไม่ได้มีชื่อเสียง คนอาจจะสนใจเขาน้อย แต่ผมมีชื่อเสียงและมาขายของที่บูธทุกวัน ผมจะแบ่งพื้นที่ในบูธของผมให้ป้าส่วนหนึ่ง ให้ป้าขายข้าง ๆ กัน ผมก็จะช่วยยืนขายอยู่ข้าง ๆ แล้วเอารายได้ให้ป้าทั้งหมด ผมไม่เอาสักบาท เขาเจอเรื่องร้าย ๆ มา แต่พอเขาไปออกรายการมา เหมือนเขาได้เงินมากู้ทุกอย่างที่เขาเป็นหนี้แล้ว เชื่อว่าเขาน่าจะดีขึ้นแล้ว ใครจะให้ตังค์เขา เขาไม่เอา ถ้าเอาตังค์ เขาต้องผลิตของให้ ไม่เอาเงินเฉย ๆ ถ้าใครไม่เอาของ ป้าก็จะเอาไปบริจาคหรือให้คนที่ต้องการความช่วยเหลือ เขาทัชใจผมตรงที่เขานี้ สมัยนี้การขายของอาศัยดารามาเก็ตติ้ง ป้าเขาอาจจะอยากใช้ตรงนี้เพื่อเพิ่มรายได้ของให้สินค้า ผมขอพูดกลาง ๆ ในเรื่องนี้ในฐานะที่เป็นดารามาออกบูธขายของว่าก่อนจะตกลงทำรกิจกับใคร ให้ดูประวัติเบื้องลึกของเขาก่อน และตกลงรายละเอียดกันให้ดี ผมเองก็ใจดีและพลาดโดนเอาเปรียบไปเยอะ เพราะเราไม่รู้ว่าใครเป็นยังไง และสำคัญเลยคืออย่าโลภ ถ้าใครที่หาผลประโยชน์ เขาจะเอาผลประโยชน์เขามาคุยกับเรา คนเรามันค่อนข้างดูกันยาก ให้ใช้เซนต์คุยกันเอา ดูในกูเกิ้ลแบล็กลิสต์ด้วยก็ได้ เดี๋ยวนี้มันมีขึ้นหมดแล้ว ส่วนคิวออกบูธร้านคุณชายหมูกรอบยาวถึง ธ.ค. แล้ว ส่วนหน้าร้านให้ติดตามเพจ ขายตรงนั้นกำไรไม่เยอะ แต่น้อง ๆ ที่มาขายช่วย เขามีรายได้ ก็ขายเพื่อช่วยเหลือเขาครับ”

Cr.ไนน์เอ็นเตอร์เทน

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จั๊กกะบุ๋ม” โพสต์ปริศนา? ‘ทีโพ….แอ๊ะแอ๋ ขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี’
ยืดอกรับผิด “จั๊กกะบุ๋ม” วอนชาวเน็ต ผมล้ม เหยียบผมซ้ำคนเดียวพอ อย่าด่าลามไปถึงครอบครัว