เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คริสซี ทีเกน ภรรยา จอห์น เลเจนด์ นักร้องดังระดับโลก หอบลูกๆ และสามีเยี่ยมบ้านแม่ที่โคราช ภาพน่ารักมาก

เป็นภาพที่นารักและอบอุ่นมากๆ เป็นของนักร้อง จอห์น เลเจนด์ นักร้องนักแต่งเพลงดังระดับโลก พร้อมด้วยนางแบบสาว คริสซี ทีเกน ภรรยาสุดที่รัก ที่ล่าสุดทั้งคู่จับมือกันพร้อมด้วยลูกๆ ทั้ง 4 คนแลนดิ้งเช็กอินโคราช ซึ่งบ้านเกิดของคุณแม่วิไลลักษณ์ ทีเกน คุณแม่ของคริสซี่

โดยเธอได้พาครอบครัวพบปะกับญาติๆ ทุกคน และที่สำคัญหลานๆ ทั้ง 4 คนได้ใช้เวลาอยู่กับคุณยายอย่างเต็มที่ ให้คุณยายได้หายคิดถึง

นอกจากนี้ คริสซี ยังได้พาสามีเขยโคราช พร้อมกับลูกๆ นั่งรถตุ๊กตุ๊กชมเมืองกันอย่างสนุกสนาน เป็นภาพที่หลายคนเห็นแล้วยิ้มเลยเป็นซอฟท์พาวเวอร์สุด

ทั้งนี้ คริสซี ทีเกน คือนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เกิดและเติบโตที่เมืองเดลตา รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา คุณพ่อเป็นชาวอเมริกัน คุณแม่เป็นคนไทย นางวิไลลักษณ์ ไชยอุดม ทีเกน บิดาประกอบอาชีพเป็นช่างไฟฟ้า ส่วนมารดาเกิดที่จังหวัดนครราชสีมา แต่ไปเติบโตที่จังหวัดศรีสะเกษ ก่อนย้ายมายังสหรัฐอเมริกาหลังสมรส

หลังจากที่ครอบครัว คริสซี ย้ายมาที่เมืองฮันติงตันบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย เธอได้รับการชักชวนจากช่างภาพให้มาถ่ายแบบ ขณะที่เธอกำลังทำงานที่ร้านขายอุปกรณ์โต้คลื่น จุดเริ่มต้นตรงนั้นทำให้เธอกลายเป็นนางแบบที่โด่งดังถึงปัจจุบัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ว๊าย! เอาแล้วคร่านางฟ้าเกณฑ์ทหาร โดน นุ๊กธนดล แชร์ออกตัวชอบตกหลุมรัก!

เปิดหมดทุกช่วงเวลา !! พระเอกยุค 70s ไพโรจน์ สังวริบุตร