เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฟิร์น เปลี่ยนชื่อเก๋ เจสสิก้า หนุ่มเกาหลีจีบตรึม ฝากไข่ตามใจ พ่อรงค์ พร้อมลุยทำลูกแฝด

อัปเดตข่าวคราวสาวสวยอารมณ์ดี “เฟิร์น พัสกร” ทายาทตลกดัง “จตุรงค์ มกจ๊ก” สวยวันสวยคืน แถมเป็นติ่งเกาหลีตัวแม่ ล่าสุดขอเปลี่ยนชื่ออินเตอร์ใหม่สุดไฉไลจาก “เฟิร์น” เป็น “เจสสิก้า” บินตรงเกาหลีก็แค่ปากซอย หนุ่มกิมจิตามจีบตรึม งานนี้เปิดใจกลางโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เม้าท์มอยเรื่องความรัก พร้อมใบสั่งจาก พ่อรงค์ ที่ยื่นคำขาด พร้อมเปย์เงินให้ลูกสาวไปฝากไข่ เพราะอยากอุ้มหลานเหลือเกิน ด้านสาวสายฮา “เจสสิก้า” ขอเคลียร์แบบเต็มๆ

ล่าสุดเห็นมีชื่อใหม่ที่ใครๆก็เรียกว่าเจสสิก้า?
“คือเมื่อช่วง2ปีที่แล้ว หนูไปเกาหลีบ่อยมาก หนึ่งในนั้นเพราะเราเป็นติ่งเกาหลีด้วย หนูไม่เคยโดนกักตัวเลย มีอยู่ช่วงนึงหนูไปแบบ3เดือนติด คิดว่าเกาหลีอยู่แค่ปากซอย จนเงินในบัญชีร่อยหรอไปเรื่อยๆ คือเจสสิก้ามาจากที่ว่าหนูชื่อเฟิร์น คนเกาหลีเค้าไม่อักษร ฟอฟัน เค้าเรียกชื่อเราไม่ได้มันเรียกยาก ก็เลยใช้ชื่อเจสสิก้า เวลาไปเกาหลีทุกคนจะรู้จักเราในชื่อนี้ ในนามเจสสิก้า”

ติดใจอะไรในเกาหลีถึงบินไปบ่อยๆ?
“คือถ้าเป็นซีรีส์กับหนังจะไปทางแม่ คุณแม่หนูคือสายนั้น ส่วนหนูจะชอบแบบไอดอลจะเป็นเจนสอง หนูชอบเจบี got7 ชอบแบบอยากกรี๊ดเป็นพิเศษ หนูชอบด้วยความที่เป็นเจบีทั้งหมด จะให้อธิบายยังไงหนูก็อธิบายไม่ได้”


เห็นว่ามีหนุ่มเกาหลีเข้ามาจีบเยอะมาก?
“คือมันเคยมี เค้าก็ดีเค้าก็น่ารักแต่ด้วยความที่มันห่างกัน แต่มันไม่ได้ไปต่อเพราะว่าเค้าต้องอยู่ประเทศเค้า เราต้องอยู่ประเทศของเรา เลยจบกันไป?

ถามถึงเรื่องวางแผนฝากไข่ มีข่าวว่าพ่อจตุรงค์ พร้อมออกเงินให้?
“ณ วันนี้ยัง แต่วางแผนอยู่ในกระบวนการไว้ว่าปีนี้แน่นอน พ่อให้เงินสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการเพราะว่าเค้าอยากมีหลาน คือถ้าไปไหนเค้าจะบอกว่าเค้าจะออกให้แต่เค้าขอมีส่วนร่วมในลูกของเราครึ่งหนึ่ง แต่หนูจะบอกว่าหนูจะไม่รับในส่วนตรงนี้ เพราะว่าเดี๋ยวมันจะเยอะเกินไป เดี๋ยวเค้าจะมาวุ่นวาย ยังไงหนูก็เอาไปให้เค้ากอดเอาให้เค้าหอม ให้เค้าเลี้ยงอยู่แล้ว คือเค้าอยากมีส่วนร่วมถึงขั้นวางแผนโรงเรียนอะไรไว้ให้หมดแล้ว หนูก็เลยคิดว่าความคิดของเค้ากับความคิดของหนูที่อยู่ในช่วงวัยที่ไม่เหมือนกัน ปัจจุบันนี้มันอาจจะเรียนวิชาการมากๆไม่ได้แล้ว แต่หนูคิดว่าจะทำแฝด ที่เดียวเลยไหนๆก็จะมีแล้ว รอหน่อยแต่ว่าคุ้มค่า”

ข่าวที่น่าสนใจ

ว๊าย! เอาแล้วคร่านางฟ้าเกณฑ์ทหาร โดน นุ๊กธนดล แชร์ออกตัวชอบตกหลุมรัก!

หม่ำ เดือด ทวงค่าปู แต่ปลายสายคือคนนี้ (มีคลิป)

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online