เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูแลผมให้สวย เคล็ดลับสู่จิตใจที่แข็งแรง

สุขภาพจิตที่ดีเป็นจุดเริ่มต้นของสุขภาพกายที่แข็งแรง แต่ถ้าอยากให้สุขภาพจิตดี ต้องเริ่มจากการดูแลผมให้สวยงามค่ะ ศาสตราจารย์วิเวียน ดีลเลอร์ นักจิตวิตยาผู้เขียนหนังสือ “Face It” บอกว่าความสวยงามของรูปลักษณ์ภายนอกจะส่งผลถึงสุขภาพจิตของคนเราด้วย วันไหนที่ปล่อยให้ผมลีบแบนไม่เป็นทรง เราจะอารมณ์บูดไปทั้งวัน เพราะลึกๆ ในใจเรารู้ดีว่ารูปลักษณ์ภายนอก มีอิทธิพลต่อความรู้สึกที่คนอื่นมีต่อเรา คนที่ผมยุ่งเป็นกระเซิงก็เลยแอบนอยด์ และอารมณ์เสียโดยไม่รู้ตัว เมื่อเป็นอย่างนี้ ต่อไปเราคงต้องดูแลผมกันแล้วละค่ะ เริ่มจากการกินอาหารที่ช่วยบำรุงผมอย่าง งาดำ อาหารทะเล ข้าวกล้อง นม ไข่ เป็นประจำ พอรากผมได้รับสารอาหารเพียงพอ ผมลีบแบนไม่มีน้ำหนักของคุณก็จะเงางามจัดทรงง่ายขึ้นโดยอัตโนมัติ แล้วก็อย่าลืมหมักผมด้วยน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันมะพร้าวอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง เท่านี้ผมก็จะสวยมีเสน่ห์ จนคุณไม่ต้องกังวลอีกเลย

และถ้าอยากจิตใจแจ่มใส การชมดอกไม้สวยๆ ช่วยได้ค่ะ มาชื่นชมความงามของสวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดบนเขาใหญ่ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ที่ ”เดอะบลูม บาย ทีวีพูล” สนใจจองห้องพัก โทร 08-7799-9555

สำหรับคนที่อยากร่วมงานกับ “ทีวีพูล” ตอนนี้เราเปิดรับสมัครงาน ตำแหน่ง นักเขียนบทความ หากมีความสามารถด้านการเขียนและแปลภาษาอังกฤษ หรือภาษาเกาหลี สามารถสมัครได้ด้วยตัวเองที่ บริษัท ทีวีพูล พับลิชชิ่ง จำกัด

 

กองบรรณาธิการ นิตยสาร SPICY

TV Pool Online