เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สื่อญี่ปุ่นเผยภาพลิซ่า’ และ ‘เฟรเดริก’ ที่ญี่ปุ่น

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ชาวไทย ชื่อดังที่พูดชื่อขึ้นมาก็ต้องเป็นที่รู้จักอย่าง Lisa Blackpink หรือน้องลิซ ที่มีข่าวออกมาว่าได้เดตหรือคบหากับ เฟรเดริก ทายาทมหาเศรษฐีรวยอันดับ 2 ของโลกที่มีภาพอยู่ด้วยกันในหลากหลายประเทศตั้งแต่เดือน ก.ค. ปีที่แล้ว ( 2023 ) แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งคู่ 

หลังจาก ลิซ่า มาฉลองวันเกิดครบ 27 ปีที่ประเทศไทยแล้ว ทริปล่าสุดที่ประเทศญี่ปุ่นมีรายงานจากสื่อญี่ปุ่นระบุว่า “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink” ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ซึ่งงานนี้เจอกับ “เฟรเดริก อาร์โนลต์” ด้วย

ลิซ่า ได้โพสต์รูปภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวที่เจ้าตัวนั้นยืนอยู่ที่โต๊ะบิลเลียด เเฟนๆก็ต่างเดากันว่านั้นคือห้องอัดเสียงแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะอยู่ในช่วงกำลังเตรียมอัลบัมใหม่ ที่เธอเคยระบุว่าจะปล่อยออกมาในปีนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก: lalalalisa_m

แต่ชาวเน็ตแตกตื่นกับภาพที่ทางสื่อญี่ปุ่นออกมานั้นคือชุดที่ ลิซ่า ใส่ขณะอยู่ที่ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง ลิซ่า ได้โพสต์ภาพตนเองใส่ชุดเดรสสั้นสีเขียว รองเท้าส้นสูงหัวแหลม เสื้อโค้ทตัวยาวสีดำ ยืนพิงกระจกแก้วที่ด้านหลังเป็นฉากโตเกียวทาวเวอร์ ซึ่งชุดดังกล่าวไปตรงกับภาพที่ถูกปาปารัสซี่จับภาพได้ขณะที่ เฟรเดริก อาร์โนลต์ ยืนอยู่ด้านหน้าโรงแรม และมีหญิงสาวในชุดโค้ทยาวสีดำ รองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีดำ และผมหน้าม้าทรงเดียวกับไอดอลสาว เดินตามหลังออกมาจากโรงแรม

ขณะเดียวกันสื่ออื่นของญี่ปุ่น ก็ได้เผยข้อมูลในทำนองเดียวกันว่า เฟรเดริก อาร์โนลต์ เดินแยกออกมายืนหน้าโรงแรมสักพัก ก่อนที่ ลิซ่า จะเดินตามมาในภายหลัง ไม่ได้เดินออกมาจากโรงแรมพร้อมกันและได้มีภาพที่2คน ร่วมเฟรมกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก: lalalalisa_m

ได้รับการยืนยันจากสื่อญี่ปุ่นว่า ลิซ่า อยู่ที่ญี่ปุ่นจริง เพราะลิซ่าก็ลงภาพเช็คอินพิพิธภัณฑ์ interactive digital art ซึ่งมีแฟนคลับได้โชว์ว่าเธอได้ลายเซ็นจาก ลิซ่า ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก: VGT TV

ข่าวที่น่าสนใจ