เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ปราง กัญญ์ณรัณ ต้อนรับวันเกิดครบรอบ 33 ปี ด้วยความสุขและความรักจากว่าที่แฟนหนุ่มอย่าง โอบ โอบนิธิ และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง”

วันนี้ทุกคนในวงการบันเทิงได้ร่วมแสดงความยินดีและอวยพรกับนางเอกสาวที่มีเสน่ห์และมีรอยยิ้มอ่อนโยนอย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ ในวันเกิดครบรอบ 33 ปีของเธอ ซึ่งเป็นวันที่เต็มไปด้วยความสุขและความรักจากคนรอบข้าง

ปราง กัญญ์ณรัณ หรือที่รู้จักกันในนามของ “ปราง” นักแสดงสาวสุดมีเสน่ห์ที่เติบโตในด้านงานและชีวิตส่วนตัว ในขณะที่เธอได้รับความรักและความสนับสนุนจากว่าที่แฟนหนุ่มอย่างโอบ โอบนิธิ เช่นเดียวกัน แม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ แต่มีความหวานและความรักที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ

ในวันเกิดครบรอบปีนี้ ปราง กัญญ์ณรัณ ได้เลือกที่จะเที่ยวพักผ่อนในประเทศสิงคโปร์กับคนสนิท เพื่อสร้างความทรงจำที่สดใสและมีความสุขอย่างแท้จริง และเธอได้แชร์ความสุขนี้กับทุกๆ คนผ่านทางโพสต์ภาพในโซเชียลมีเดียพร้อมข้อความที่ย้ำว่า “Turning to 33 with Love and Happiness” เป็นการแสดงถึงความสุขและความรักที่เติบโตขึ้นของเธอในวันที่สำคัญนี้

นอกจากนี้ เหล่าเพื่อนร่วมวงการบันเทิงและแฟนๆ ก็ได้มอบคำอวยพรและความสนับสนุนให้แก่ปราง กัญญ์ณรัณ อย่างไม่ขาดสาย เพื่อเป็นกำลังใจให้เธอได้มีชีวิตที่มีความสุขและเต็มไปด้วยความสำเร็จในอนาคต

ในที่สุด วันเกิดครบรอบ 33 ปีของปราง กัญญ์ณรัณ จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะเติบโตและพัฒนาต่อไปในทุกด้านของชีวิต และเราขอให้เธอมีความสุขและสำเร็จในทุกๆ มิติของชีวิตไปอีกหลายปีข้างหน้า 🎉🎂🎈

cr: landiiprang

ข่าวที่น่าสนใจ

เลดี้ปราง ในวัย 33 ปี คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง
โมเม้นแรงมาก!! โอบนิธิ ปารูปคู่รัวๆ โชว์หวานออกสื่อครั้งแรก แฮปปี้เบิร์ดเดย์ สาวเลดี้ปราง.. งานนี้ทำเอาแฟนถึงกับฟินจิกหมอนไปตามๆกันเลยค่ะ