เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. วันที่ 8 เมษายน 2567 นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ingshin21 โดยเป็นภาพที่ น้องธิธาร ลูกสาวคนโต และน้องธาษิณ ลูกชายคนเล็ก กำลังเล่นน้ำในสระว่ายน้ำกับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้รับการพักโทษอยู่ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมข้อความระบุว่า “วันหยุด ณ บ้าน ตาตา สนุกสนานไม่อยากกลับกันเลยยย” 

ทั้งนี้ ภาพถ่ายที่ นางสาวแพทองธาร โพสต์ พบว่า นายทักษิณ สีหน้ามีความสุข ยิ้มแย้มเมื่ออยู่กับหลานๆ โดยในมือทั้ง 2 ข้าง ถือดัมเบลสำหรับบริหาร หรือออกกำลังในน้ำด้วย.

ย้อนไทม์ไลน์อาการป่วยของ “ทักษิณ” หลังกลับมาเหยียบแผ่นดินไทยในรอบ 17 ปี เมื่อ 22 ส.ค.2566 เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

อาการป่วยของ “ทักษิณ” ตั้งแต่วันที่ถูกควบคุมตัวไปเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ และถูกแยกขังในแดน 7 สถานพยาบาลของเรือนจำ
.
ผอ.โรงพยาบาลราชทัณฑ์ แถลงอาการป่วยพบว่านายทักษิณเป็นกลุ่มเปราะบางและมีโรคประจำตัวที่ต้องเฝ้าระวัง คือ โรคหัวใจ ปอดอักเสบ ความดันโลหิตสูงและมีภาวะกระดูกสันหลังเสื่อม
.
คืนแรกในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ นายทักษิณถูกส่งตัวออกไปรักษานอกเรือนจำ เพราะมีอาการแน่นหน้าอก ความดันโลหิตสูง ระดับออกซิเจนปลายนิ้วต่ำ ประกอบกับมีโรคต้องเฝ้าระวังพิเศษคือโรคหัวใจ แพทย์จึงพิจารณาส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ตำรวจ
.
วันที่ 19 ก.ย. 2566 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ออกมาเปิดเผยว่า นายทักษิณได้เข้ารับการผ่าตัดและอยู่ในช่วงพักฟื้น
.
วันที่ 13 ต.ค. 2566 ปรากฏภาพนายทักษิณ นอนบนเตียงที่เจ้าหน้าที่กำลังเข็นอยู่ใน รพ.ตำรวจ ซึ่งอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ยืนยันในเวลาต่อมาว่าเป็นภาพจริง ขณะนายทักษิณถูกนำตัวไปทำซีทีสแกนและเอ็มอาร์ไอ
.
วันที่ 23 ต.ค. 2566 กรมราชทัณฑ์ยืนยันว่า นายทักษิณ ถูกส่งเข้าห้องผ่าตัดออร์โธปิดิกส์ และหลังการผ่าตัดได้พักที่ห้องไอซียู ศัลยกรรมประสาท
.
วันที่ 18 ก.พ. 2567 นายทักษิณได้รับการพักโทษและเดินทางออกจาก รพ.ตำรวจ กลับบ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมด้วย น.ส.แพทองธาร โดยนายทักษิณสวมหน้ากากอนามัยและใส่เฝือกพยุงแขนและคอ
.
วันที่ 19 ก.พ. 2567 นายทักษิณ นั่งวีลแชร์เข้ารายงานตัวต่อนายปรีชา สุดสงวน อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีอาญา รับทราบคำสั่งในคดีมาตรา 112 ซึ่งอธิบดีอัยการออกมาระบุในภายหลังว่า นายทักษิณมีสภาพป่วยขั้นวิกฤต เสียงแห้งและเดินไม่ไหว
.
วันที่ 14 มี.ค. 2567 นายทักษิณ เดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับ น.ส.แพทองธาร ที่ร้านช้างม่อยกาแฟ โดยสวมเฝือกอ่อนบริเวณคอ โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามเรื่องของอาการป่วย โดยนายทักษิณ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “อาการดีขึ้นตามลำดับ”
.
วันที่ 26 มี.ค. 2567 นายทักษิณ ชินวัตร เดินทางเข้าไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย (พท.) ในรอบกว่า 17 ปี ด้วยสภาพร่างกายที่ดูแข็งแรงเป็นปกติ ไม่ได้ใส่อุปกรณ์ปฐมพยาบาลใดๆ
.
ล่าสุดวันนี้ 8 เม.ย. 2567 น.ส.แพทองธาร ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม เป็นภาพนายทักษิณถือดัมเบล เล่นน้ำกับหลานๆ โดยระบุข้อความว่า วันหยุด ณ บ้านตาตา สนุกสนาน ไม่อยากกลับกันเลย
ขอบคุณรูปจาก   ingshin21
ข่าวที่น่าสนใจ