เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนกลับไปในการประกวด Miss Grand Thailand ปี 2023  “ไผ่หลิว-กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล” นับว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้คว้ามงกุฎในปีนั้น แต่ถึงแม้จะได้ตำแหน่ง รองอันดับ 5 ในการประกวด แต่เส้นทางในชีวิตของเธอนั้นยังไปได้อีกไกล กับการเข้าร่วมรายการ CHUANG ASIA THAILAND โดย WeTV เพื่อเป้าหมายสู่การเดบิวต์เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก และในที่สุดไผ่หลิวเธอก็ทำสำเร็จ

โดยผลการแข่งขันของ ไผ่หลิว กมลวลัย ในรายการ CHUANG ASIA เป็นอันดับ 3 จาก Top 9 ด้วยคะแนนโหวต 50,093,565 คะแนน ส่งผลให้เธอได้เดบิวต์ เป็น 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Gen1es (จีนี่ส์) พร้อมเดินหน้าทำตามความฝันบนเวทีระดับโลก

 

 

ซึ่งเป็นวันเดียวกับการประกวด Miss Grand Thailand 2024 ถึงแม้ “ไผ่หลิว-กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล” จะไม่ได้เดินทางมาอำลาตำแหน่ง รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ประจำปี 2023 ด้วยตัวเอง เพราะติดภารกิจในรายการ

แต่เจ้าตัวก็ได้ส่งคลิปวิดีโอกล่าวคำขอบคุณสุดซึ้งมอบแด่สมาชิกครอบครัวแกรนด์ ทั้ง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และพี่ๆ คนใกล้ชิดที่คอยช่วยเหลือซัพพอร์ต รวมถึงแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้กันเสมอมา

ก่อนจะฝากทิ้งท้ายด้วยการประกาศชื่อ พร้อมตำแหน่งอันทรงเกียรติ “ไผ่หลิว กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับที่ได้รับชมคลิป ปลื้มอก ปลื้มใจ และภูมิใจในตัวไผ่หลิว

“สวัสดีค่ะ สวัสดีครอบครัวแกรนด์ทุกคน วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ไผ่หลิวได้มีโอกาสมาอำลาตำแหน่ง แต่ว่าติดภารกิจสำคัญเลยไม่ได้ไปที่หน้างานได้ด้วยตัวเองนะคะ

ก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะที่คอยเคียงข้างหนูตลอดระยะเวลาที่หนูได้ดำรงตำแหน่ง และก็อยากขอขอบคุณ ป่าป๊าณวัฒน์ นะคะ ขอบคุณที่ให้หนูได้เป็นหนึ่งใน Top11 ของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

ทำให้หนูได้มีโอกาสมากมาย เปลี่ยนชีวิตของหนูไปอีกขั้นหนึ่งเลย และก็วันนี้ป่าป๊ายังปล่อยให้หนูได้มาทำตามความฝันอีก หนูจะทำให้ป่าป๊ะภูมิใจ จะทำให้ครอบครัวแกรนด์ทุกคนภูมิใจในตัวหนูนะคะ

และก็อยากจะขอขอบคุณแม่ๆ สื่อมวลชน แม่ๆ นางงามทุกคน ขอบคุณพี่สนุ๊ก ขอบคุณห้องเสื้อ ขอบคุณแบรนด์ต่างๆ และก็ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเพื่อนๆ ขอบคุณผู้มีพระคุณสำหรับหนูทุกคน

และก็สิ่งสำคัญ คืออยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนค่ะ ที่คอยซัพพอร์ตหนูตลอดระยะเวลาที่หนูดำรงตำแหน่งมา จนถึงทุกวันนี้ และก็ในอนาคตข้างหน้าอีกด้วย หนูรักทุกคนนะคะ อย่าลืมหนูนะคะ ไผ่หลิว กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์”

 

 

 

ช่าวที่น่าสนใจ

เปิดเบื้องลึก อ๊ะอาย 4EVE กับเส้นทางบันเทิงกว่า 10 ปี เผยเงินเดือนที่ได้มาให้พ่อแม่ 6 ล้าน
“เอิ้ก ชาลิสา” ยูทูปเบอร์ตัวแม่สายกิน เล่าประสบการณ์เกือบโดนกลุ่มวัยรุ่นหล่อหน้าตาดี…ปล้นที่รัสเซีย