เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยิงทิ้งตายคาที่….เอเย่นต์ยานรกเหิมแย่งปืนยิงตำรวจเผ่นหนีจากเซฟเฮาส์กบดานบ้านเช่าเมืองกาญจน์ ตำรวจสนธิกำลังทหารกว่า 100 นายปิดล้อม พยายามกล่อม แต่ไม่สำเร็จซ้ำยังจับเมียตัวเองเป็นตัวประกัน เลยโดนวิสามัญร่างพรุนดับอนาถ

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมสนธิกำลังกับ ตำรวจสืบสวนจังหวัดกาญจนบุรี และกำลังฝ่ายทหารรวมกว่า 100 นาย เข้าปิดล้อมบ้านพักไม่มีเลขที่หมู่ที่ 12 เทศบาลตำบลพระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เพื่อจับกุมนายสุทธิพร กลิ่นหอม อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่ก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส. หลังถูกจับยาบ้า 25,000 เม็ด เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้นายสุทธิพร ถูกคุมตัวไปในเซฟเฮาส์เพื่อสอบสวนขยายผล แต่ปรากฏว่านายสุทธิพรอาศัยช่วงเจ้าหน้าที่เผลอ ฉวยปืนกล็อก 16 ของทหารยิงต่อสู้พร้อมชิงจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมกับนายเฉลิมพล จิตรนิยม อายุ 25 ปี

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทราบจากญาติ และคนใกล้ชิดว่า นายเฉลิมพลหลบหนีไปอยู่บ้านที่กำแพงแสน จึงติดตามไปจับกุมก่อนขยายผลไปหา นายสุทธิพร อีกครั้ง โดยครั้งนี้ นายสุทธิพร มาพักอาศัยบ้านเช่าของพี่เขยโดยมีภรรยาอยู่ด้วย พอตำรวจมาถึงกลับไม่ยอมมอบตัว และยิงต่อสู้เพื่อฝ่าวงล้อมหลบหนีอีก อย่างไรก็ตามกำลังเจ้าหน้าที่มีจำนวนมากกว่า ทำให้นายสุทธิพรต้องใช้วิธีจี้จับตัวภรรยาไว้เป็นตัวประกัน ฝ่ายตำรวจพยายามเกลี่ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล สุดท้ายต้องวิสามัญเพื่อความปลอดภัยของทุกคน โดยกระสุนเจาะเข้ากลางหลังทะลุอกหลายนัด เสียชีวิตทันที ขณะที่ภรรยาสาวถูกกระสุนปืนที่ต้นขาขวา และนิ้วกลางขวาขาด บาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่กำลังเดินทางไปตรวจจุดเกิดเหตุ ความคืบหน้าจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป

ที่มา – เดลินิวส์

TV Pool OnlineTV Pool Online