เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกคู่ที่แฟนคลับเชียร์ให้ลงเอยกันสักที สำหรับพระเอกหนุ่ม แน็ก ชาลี กับติ๊กต็อกเกอร์สาว จี กามิน ที่ตอนนี้ประกบคู่รับงานสุดปัง เรียกว่าเป็นคู่บุญคู่บารมีที่มีฐานแฟนคลับคอบซับพอร์ตอยู่เสมอ

ล่าสุด แน็ก-กามิน ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “โหนกระแส”  พิธีกรตัวพ่อที่ต้อนแขกรับเชิญให้จนมุมมาแล้วนักต่อนัก กับประเด็นหนัก ๆ ในสังคม อย่างหนุ่ม กรรชัย ก็ได้เอ่ยถามคำถามแทนใจแฟนๆว่าตอนนี้ แน็ก-กามิน ได้ตกลงเป็นแฟนกันหรือยัง ? พอได้ฟังคำตอบของ แน็ก ชาลี หุบยิ้มไม่ได้เลยทีเดียว

แน็ก ชาลี : ผมต้องบอกตรงๆ เลยนะ ตอนนี้มีหลายคนมองเรา คือสภาพสำหรับตัวผมยกให้เขาเป็นแฟนครับผม ฝั่งเดียวยังไม่เป็นไร (เราคิดแล้ว?) คิดแล้วดิ คิดมานานแล้วด้วย เพราะผมพูดตรงๆ อยู่แล้ว แต่มันมีเรื่องของความจริงที่มันเกิดขึ้น เราเพิ่งเจอกันทั้งหมดประมาณ 2-3 อาทิตย์ มันเลยมีหลายอย่างแต่ละคนต้องการความแน่นอน

ซึ่งหลายคนบอกว่าเตรียมทำเป็นตกใจใช่มั้ยถ้าบอกว่าเป็นแฟนกัน ผมบอกเลยว่านี่มันคือเรื่องจริง ผมยังตกลงกันไม่ได้จริงๆ ผมพยายามยัดเยียดความเป็นแฟนให้เขาอยู่ทุกๆ วัน แต่มันยังไม่ได้จริงๆ (เราอยากเป็นแฟน ?) โอ้โห ผมยัดเยียดจนไม่รู้จะยัดเยียดยังไงแล้ว ผมก็พยายามจะถามเขาทุกวันหลังกล้องเราจะคุยกันหมด โหมดจริงจังมากๆ พอถาม ก็ไม่เป็นไร เขาบอกว่ายังมีเวลา ซึ่งเขาบอกว่าครบร้อยวัน ผมก็แบบวันเผากูแน่เลย (หัวเราะ)

กามิน : ก็เคยบอกพี่แน็กเล่นๆ ว่าให้สารภาพรักกับเขาหน่อยสักครั้งหนึ่ง

แน็ก ชาลี : 100 ครั้งแล้วมั้ง

กามิน : บางครั้งพี่แน็กเหมือนติดเล่นเยอะ ก็เลยแยกไม่ออกว่าอันไหนจริง อันไหนเล่น

แน็ก ชาลี : ส่วนผมจริงใจ จริงจัง พยายามยัดเยียดความเป็นแฟนอยู่ทุกๆ วัน เราพูดจริงๆ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สลัดลุคดีว่า “แก้ม วิชญาณี” ขอใส่ชุดไทยในลุคนางสงกรานต์ “นางมโหธรเทวี”

นางสงกรานต์ของแท้ มาช่า สวยฉ่ำ โดนสาดน้ำเซ็กซี่เวอร์