เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดบิวกิ้น หรือ  บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล หลังหนังเรื่องหลานม่า ฉายในโรงไม่ถึงอาทิตย์ แต่กลับทำรายได้สูงทะลุ 100 ล้าน งานนี้ เตรียมขึ้นแท่น พระเอกร้อยล้าน คนล่าสุดในปีนี้ โดยบิวกิ้น ได้ให้สัมภาษณ์สื่อเอาไว้ว่า…

ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้านแล้ว?

“ดีใจครับ จริงๆ แล้วตอนที่เริ่มทำไม่ได้มองว่ามันจะมาไกลขนาดนี้ มันเป็นหนังที่ผมมองว่าคงไม่ได้จะกระแสอะไรขนาดนั้น เป็นหนังเรียบง่าย ธรรมดา แต่พอทุกคนได้ดูแล้วก็รู้สึกว่าเป็นหนังที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ความจริงและสัจธรรมของสถาบันครอบครัวและชีวิตของเรา ผมก็รู้สึกดีใจที่คนให้คุณค่ากับหนังเรื่องนี้มาก เหมือนกับที่ผมและทีมงานทุกคนตั้งใจและให้คุณค่ากับมัน”

4 วัน 100 ล้าน?

“ไม่ได้คิดไว้เลย ไม่ได้คิดถึงเรื่องตัวเลขเลย ความฟินของผมคือการได้ทำงานที่เรารู้สึกแฮปปี้ งานของผมมันจบไปตั้งแต่ถ่ายทำงานนี้จบแล้ว หลังจากนี้คนดูจะมีความสุขกับมัน เข้ามาดูแล้วได้อะไรไปจากมันมากน้อยผมรู้สึกว่ามันเป็นกำไร ซึ่งเรื่องนี้ก็กำไรมากในเชิงความรู้สึก ไม่ใช่เรื่องเงิน”

คนร้องไห้กันเต็มโรง?

“ก็ดีใจมากๆ ที่สุดของผมมันคืองานหรือหนัง นอกจากมันจะเป็นงานที่มันให้ความบันเทิง ให้ความสนุกแล้ว มันยังให้คุณค่าอะไรกับตัวเรา ส่วนตัวผมการที่ผมได้ทำงานนี้ ผมได้เครื่องเตือนใจ ตกตะกอนความคิดหลายๆ อย่างในชีวิตผมเองกลับไปในชีวิตของตัวผมเองในหลายๆ แง่มุม ดีใจที่ทุกคนเข้าไปดูแล้วได้ความรู้สึกอะไรที่คล้ายๆ กัน ต่างคนก็ต่างเอาไปตีความ รีเรทกับชีวิตตัวเอง ไปต่อยอดตะกอนนี้ในแบบของตัวเอง”

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ทำถึงมากพี่สาว!! ช็อตงานพรมแดงในตำนาน “พัชราภากรุ๊ป” แก๊งค์หิ้วหวีมาร่วมด้วย งานนี้ม่วนจอยมากค่ะซิส

แฟนๆคนบันเทิงแห่เป็นห่วง นางเอกแมท ภีรนีย์ โพสต์รูปนี้!