เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชีวิตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
สุนารี : โสดค่ะ

แต่ก็มีคนแวะเวียนมาเติมหัวใจตลอดเวลา?
สุนารี : มันก็ปกติจริงๆ ตอนที่อยู่กับสามี มันก็มีคนมาจีบ

สเปคของชาวต่างชาติจริงๆ ประกาศเลิกตอนนั้น ชั่วโมงเดียวก็มีหนุ่มต่างชาติมาขายขนมจีบเลย?
สุนารี : มันเป็นจังหวะชีวิต มันเป็นจังหวะพอดีไม่ได้ร้อนเผ็ดแซ่บอะไรขนาดนั้น มันก็เป็นเรื่องปกติเราเป็นผู้หญิงทุกวันนี้ก็ยังมีมาจีบทั้งคนไทยและคนต่างประเทศ

ชาติอะไรบ้าง ?


สุนารี : ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไรชอบมีต่างชาติเข้ามาจีบ พวกพี่มิจฉาชีพก็มาเยอะ แต่ตอนนี้มี 2 หนุ่ม ที่คุยๆ กันอยู่ แต่ว่าเราคุยแบบเพื่อนยังไม่เปิดรับยังไม่อยากมีแฟน แต่เหมือน 2 หนุ่มนี้ เขาจีบมาตั้งแต่ตอนแรกแล้ว มีสเปนคนหนึ่งและเดนมาร์กคนหนึ่ง แม่ก็มาชิวที่ซอย 11 นี่แหละมากับผู้จัดการ เอาคนแรกก่อนหนุ่มสเปนเข้ามาถามว่ายูจะดื่มอะไรไหมเลี้ยง

เวลาบรรยากาศหน่อย ?
สุนารี : คือเหมือนเขามองตั้งแต่เราเดินเข้ามาแล้ว เราก็นั่งดื่มชิลล์ๆ สักพักเขาก็ถามดื่มอะไร ฉันอยากจะเลี้ยงดื่มเธอ ก็รู้แล้วล่ะเราไม่ใช่เด็กๆ ก็โอเคบอกเขาไปฉันชอบขี่ช้างวันนั้นก็เลี้ยงมา 2 เชือก ซึ่งวันนั้นเขาก็ไม่ได้นั่งยาว เขาวนมาเรื่อยๆ มีมารยาท

อายุมากกว่าหรือน้อยกว่าเรา ?
สุนารี : คนนี้ 40 กว่าหน้าตาหล่อเชียวเรารู้แล้วว่าเขามาเขาอยากจีบ เขาขอคอนแทคเธอมีไอจีไหม เราก็ให้ ฟอลโล่กัน ซึ่งเขาก็เอ๊ะถามว่าเธอเป็นนักร้องหรอ เป็นสตาร์หรอ เราไม่ได้ตอบหรอกเด็กที่ร้านเค้าตอบแทนเรา

หลังจากนั้นแม่คุยกับเขามานานเท่าไหร่แล้ว ?
สุนารี : ตั้งแต่หลังปีใหม่ก็คุยแบบเพื่อนแต่เขาพยายามจีบนัดกินข้าวแต่เราไม่มาย

แม่ไม่คิดจะออกเดทอะไรกับเค้าบ้างหรอ ?
สุนารี : ยังค่ะมันเหมือนกับตอนนี้แม่มีความสุขกับชีวิตโสดอยากทำกับข้าวก็ทำอยากเที่ยวก็เที่ยวมีเวลามานั่งดื่มนั่งดริ้งค์กับเพื่อน

อีกคนนึงคือประเทศ ?
สุนารี : ในวันเดียวกันด้วยนะ คนนี้เชือกกว่าเพราะว่าเค้าเด็กอายุ 29 แต่คนละร้านกับคนแรก คนนี้เป็นคนเดนมาร์กเข้ามาทักว่าชอบชุดที่ใส่วันนั้นคุณแม่ใส่สูทลำลองเป็นผ้าลินินใส่เสื้อลินินมาสีขาวกางเกงยีนส์ แล้วก็อ๋อเขาคงชอบสไตล์นี้ แล้วก็แต้งกิ้ว คุยไปคุยมาเขาก็เห็นคนมาถ่ายรูปกับเราแหละ เขาคงงงๆ อยู่ แล้วก็เลี้ยงดื่ม นั่งคุย เขาบอกว่าเขาเป็น Engineer

แม่บอกว่ามีเข้าวินคือชาวนอร์เวย์ ?
สุนารี : ไม่ๆ อันนี้เป็นเรื่องบังเอิญเป็นเป็นเพื่อนของเพื่อนมากกว่า

แต่ละคนคอนแทคกัน 3-4 เดือน แต่แม่ไม่อยากเปิดตัวเพราะกลัวคนเอาไปนินทา แต่มีคนนึงถ่ายรูปลง stories ด้วย ทำไมหนุ่มคนที่ได้ลง stories ถึงพิเศษกว่าคนอื่น?
สุนารี : หนุ่มเดนมาร์กคนนี้แหละ ก็ถ่ายกับผู้จัดการนี้แหละถ่ายด้วยกัน ก็ลง เพื่อนกันลงได้เราก็บอกอย่างนี้ชิวค่ะไม่มีอะไร อายุเราไม่ใช่เหมือนตอนที่เราเจออดีตสามี เรา 46 ตอนนี้เรา 56 มัน 10 ปี เราอายุเยอะขึ้นก็คิดมากขึ้น อีกอย่างชีวิตมันผ่านอะไรมาเยอะ ก็โอเคน่ารัก หล่อ ดูดี แต่เราก็มีกำแพงของเรา

ก็ไม่ได้ปิดใจ แต่ทำไมถึงปฏิเสธการออกเดท?
สุนารี : ยังไม่อยาก เรากลัว แต่ไม่ได้กลัวความรักนะ แต่แม่กลัวเหมือนกับว่าเผื่อเขารักเรา แม่กลัวต่อมสวยแม่ทำงานแล้วเขามาหลงแม่ สงสารเขาอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะดุ้ง! “น้ำตาล ชลิตา” ฟาดกลับชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แบบนี้…!