เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ห่างหายจากการออกอีเว้นท์กันไปซะนาน นางเอกสาวสุดสวย “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” จนหลายๆ คนต่างพากันคิดถึงเพราะอยากอัพเดทถึงสถานะความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” สักหน่อย
        ล่าสุดเดี๊ยนก็มีโอกาสได้เจอตัว “สาวฐิสา” กลางงาน เลยไม่พลาดคว้าตัวเธอมาถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กับ “หนุ่มกัน” เพราะล่าสุดมีเสียงกระซิบออกมาว่า “สาวฐิสา” กับ “หนุ่มกัน” พักหลังมานี้ไม่ได้เจอกันเพราะต่างฝ่ายต่างห่างกันซะแล้ว อั้ยย่ะ! เป็นความจริงหรือเนี่ย  
Q: หายหน้าหายตาไปเลยไม่เจอตามงานเลยนะคะ
ฐิสา: “ช่วงนี้เร่งถ่ายละครอยู่ค่ะเพราะว่าละครเรื่อง ‘เงา’ จะเร่งปิดกล้องแล้ว เหลืออีกแค่ 3 คิวก็จะปิดแล้วค่ะ 
ก็เลยเทคิวให้ละครนิดนึงค่ะ เพราะละครเรื่องนี้ประมาณเกือบปีแล้วค่ะ ทางกองก็อยากให้ปิดกล้องแล้ว” 
Q: เพราะเราทำตามนโยบายช่องด้วยหรือเปล่าที่ว่าห้ามรับอีเว้นท์ในเวลางาน
ฐิสา: “จริงๆ ตัวหนูจะเป็นอย่างนั้นอยู่แล้วค่ะ ถ้ามีคิวละครวันไหน เราก็จะพยายามเลี่ยงอีเว้นท์ให้มากที่สุดค่ะ ยกเว้นเลี่ยงไม่ได้จริงๆ เราก็จะขอค่ะ แต่ปกติจะเทคิวให้ละครตลอด” 
Q: เสียดายงานที่ติดต่อเข้ามาแต่เรารับไม่ได้บ้างมั้ย
ฐิสา: “ก็ยอมรับว่ามีบ้างนะคะ แต่เราก็เข้าใจทางกองถ่ายด้วย เพราะกองถ่ายทำงานเป็นทีมค่ะ เวลาเขานัดคิวนักแสดงค่อนข้างลำบากอยู่แล้วเพราะว่านักแสดงหลายคนด้วยค่ะ เราก็เข้าใจกองถ่าย” 
Q: พอจะมารับงานอีเว้นท์เราต้องขออนุญาตทางช่องมั้ย
ฐิสา: “ขอกองถ่ายค่ะ ถ้าชนกับคิวละครนะคะ” 
Q: มีหลายงานมั้ยที่เราไปไม่ได้
ฐิสา: “ก็หลายงานเหมือนกันค่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีติดต่อมา แต่ก็จะมีคิวละครอีกแล้วตลอดเลย เราก็ขอเขาไว้จริงๆ เพราะว่าทางกองละครก็อยากปิดแล้วนะ ก็โอ.เค.ค่ะไม่เป็นไร เราก็ถ่ายละครไปก่อน” 
Q: หลังปิดกล้องละครก็จะรับ
อีเว้นท์ปกติเหมือนเดิม
ฐิสา: “ก็รับได้ปกติค่ะ คือถ่ายละครเรื่องนึงมันไม่ได้ 7 วันอยู่แล้วค่ะ อาจจะดูช่วงด้วยค่ะ” 
Q: เสียดายรายได้ มั้ยเพราะเราก็ปฏิเสธไปเยอะมาก
ฐิสา: “ก็ยอมรับว่าเสียดายค่ะ มีบ้างค่ะ” 
Q: อย่างงานวันนี้ขอกองถ่ายแล้วเหรอคะ
ฐิสา: “ค่ะ คือปกติจะขอไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ เพราะบางทีเขามีแพลนไว้แล้ว เราก็ไม่อยากให้เขาเปลี่ยนแพลน เพราะการทำงานมันมีหลายอย่างค่ะ แต่เราก็พยายามรับให้ตรงกับวันที่ไม่มีถ่ายละครค่ะ เพราะบางทีกองละครเสร็จกี่โมงก็ฟิกเวลาไม่ได้เหมือนกัน อีเว้นท์ก็เหมือนกัน อาจจะมีเรื่องเวลาการเดินทางด้วยว่ารถติดหรือเปล่า อย่างงานวันนี้ก็ขอล่วงหน้าไว้นานแล้วค่ะ” 
Q: ขอถามถึงกระแสข่าวหน่อยสิมีข่าวว่าเรา ไม่ได้เจอ ‘กัน’ เลยจริงรึเปล่า
ฐิสา: “ไม่ได้เจอเลยค่ะ แต่ก็ยังมีคุยกันติดต่อกันบ้างคะ แต่โดยปกติบางทีไม่ได้คุยกันเลยก็จะใช้วิธีส่งรูปให้ดูเพื่อเป็นการอัพเดทให้ดูละกัน  แต่เราส่งให้เขานะแต่เขาไม่ส่งให้เรา (หัวเราะ) เพราะเขาเป็นคนไม่ค่อยถ่ายรูปตัวเองเลยไม่ได้ส่งคะ”
Q: อยากรู้ว่าวันนึงเราส่งรูปให้ ‘กัน’ กี่รูปคะ
ฐิสา: “ไม่ได้เยอะขนาดนั้น ประมาณห้ารูปต่อวันมั้งคะ แต่บางวันไม่ส่งก็มี”
Q: ส่วนใหญ่คุยเรื่องไร ได้ปรึกษาเรื่องสร้างบ้านใหม่รึเปล่า 
ฐิสา: “จริงๆ ถ้าเรื่องแต่งบ้านเนี่ยเราแค่ขอรูปเขามาดูไอเดียเฉยๆ แต่ด้วยความชอบส่วนตัวที่ไม่เหมือนกันค่ะ แต่งบ้านน่าจะคนละแนวเลยค่ะ ก็เลยไม่ได้ปรึกษาอะไรมาก” 
Q: ‘กัน’ มีแนะนำมั้ยเรื่องสร้างบ้าน
ฐิสา: “มีแค่คุยคร่าวๆ ว่าเป็นยังไง คือบ้านเดี๋ยวนี้จำกัดพื้นที่ด้วย ก็เลยดูไอเดียจากบ้านเขาดีกว่า” 
Q: เหตุที่เรารับงานเพิ่มขึ้นเพราะกำลังทำบ้านใหม่รึเปล่า
ฐิสา: “คือตอนนี้พยายามรับให้ได้ทุกงานเหมือนกันเพราะสร้างหนี้ให้ตัวเองด้วย คือทำบ้านให้ตัวเองด้วยค่ะ ตอนนี้เพิ่งเรียกคนออกแบบมาดูบ้านค่ะ ยังคุยกันอยู่ว่าบ้านจะไปในแนวทางไหน แต่ตัวบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ” 
Q: วางงบประมาณไว้เท่าไหร่คะ
ฐิสา: “ก็อยากให้แต่งบ้านเสร็จแล้วรวมค่าบ้านด้วยไม่เกิน 15 ล้านค่ะ” 
Q:กลัวจะงบบานปลายมั้ย
ฐิสา: “เรื่องนี้กลัวมากค่ะ” 
Q: คนออกแบบบ้านใช่คนเดียวกับที่ออกแบบบ้านของ ‘กัน’ มั้ย
ฐิสา: “ไม่ใช่ค่ะ อันนี้หนูหาเองค่ะ คือด้วยบ้านอยู่คนละทิศละทางด้วยค่ะ คือรู้ว่าคนออกแบบของบ้านเขาอยู่ใกล้บ้านเขา เดินทางสะดวก บ้านเขากับบ้านหนูไกลกันมากค่ะ” 
Q: ‘กัน’ มีให้กำลังใจมั้ยช่วงทำบ้านแบบนี้
ฐิสา: “เรื่องทำบ้านพี่กันก็มีให้กำลังใจค่ะว่าทำได้อยู่แล้วค่ะ สู้ๆ”
Q: ได้ยินมาว่าเวลาเราป่วยเขาก็มีมุมหวาน   ดูแลเราด้วยเหรอ เล่าให้ฟังหน่อยสิ
ฐิสา: “ก็อย่างเวลาเราไปถ่ายละครแล้วเราตากฝน แล้วเขารู้เขาก็จะว่า (หัวเราะ) ว่าทำไมไม่ดูแลตัวเอง คือเขาก็มีห่วงบ้างแหละ แต่ถามว่ามีคุยหวานๆ ไม่มีนะคะ ไม่ใช่แนวคุยหวานอะไร” 
เป็นอันว่าสถานะความสัมพันธ์ของ“สาวฐิสา” กับ “หนุ่มกัน” ยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแต่แค่ช่วงนี้ไม่ได้เจอกันก็เท่านั้นเอง แต่เอ…ถามฝ่ายหญิงแล้วจะขาดฝ่ายชายก็คงไม่ครบรส เดี๊ยน ว่าเราไปถาม “หนุ่มกัน” ดูบ้างดีกว่าว่าสถานะระหว่าง “กัน” กับ “ฐิสา” นะเรียกแฟนได้ยังคะ
กัน: “สถานะของเราก็ต้องบอกว่ายังไม่รีบครับ เพราะเรายังเป็นเด็กกันอยู่เลย ยังต้องเจออะไรอีกเยอะ ตัวเราเองเพิ่งจะอายุแค่ 22-23 เท่านั้น ผมเชื่อว่าด้วยภาระหน้าที่ของเราทั้งสองคน การที่เราจะมีเวลาให้ใครสักคนหนึ่งมันยากนะ 
ผมว่าเรายังมีสิ่งต่างๆให้ได้เรียนรู้อีกเยอะ ฉะนั้นผมรู้สึกว่ายังไม่รีบดีกว่ากับคำว่าแฟน เพราะตอนนี้เราก็อาจจะเห็นข้อดีของกันและกัน ทำให้เรารู้สึกว่าเรารับได้ แต่บางเรื่องเราก็ต้องเข้าใจและคุยกันมากกว่านี้”
Q: งั้นแบบนี้จะให้เรียกว่า ‘กัน’ กับ ‘ฐิสา’ เป็นอะไรกันดี
กัน: “ผมว่าสถานะตอนนี้เป็นเพื่อนกันดีที่สุดครับ ซึ่งน้องเขาก็โอ.เค. เพราะเราก็ได้คุยกันแล้ว แบบนี้ดีที่สุด”
Q: ติดที่อะไร ทำไมถึงยังไม่เรียกแฟนสักที
กัน: “ไม่ได้ติดอะไร เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่การเจอกันน้อยมาก มีให้กำลังใจซึ่งกันและกันในฐานะเพื่อนมากกว่า” 
Q: มีกระแสบางคนมองว่าเราปากแข็งในความสัมพันธ์กับ ‘ฐิสา’ รึเปล่า
กัน: “ใครจะบอกว่าผมปากแข็ง ผมไม่กลัวนะว่าคนจะมองแบบนั้น เพราะเราอยากให้เข้าใจว่าผมเองก็ยังอายุน้อย ฐิสาก็ยังเด็กอยู่ เรื่องแบบนี้ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า” 
Q: ช่วงนี้เจอกันบ้างมั้ย
กัน: “ถามว่าเจอกันบ่อยมั้ย สำหรับตอนนี้ก็น้อยลงมากเลยครับ เพราะต่างคนต่างงานยุ่งมาก”
 
ก็คนนึงนักร้องดัง อีกคนนึงก็เป็นถึงระดับนาง เอก ต่างคนต่างดังต่างคนต่างมีงานเยอะ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะไม่มีเวลาเจอกัน แต่ถึงจะไม่ได้เจอแต่ความสัมพันธ์ยังสนิทกันเหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยน แฟนๆ หายห่วงได้คะ