เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเป็นชุดภาพที่สะเทือนใจและสะท้อนสังคมได้ดีเลยทีเดียว หลังช่างภาพชาวอังกฤษนามว่า “Christo Geoghegan” ได้เดินทางไปถ่ายภาพเหล่า LGBTหรือกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ในประเทศจาเมกา เมื่อปี 2014 ซึ่งพวกเขาต้องใช้ชีวิตหลบซ่อนอยู่บริเวณ”ท่อระบายน้ำ”

ฟังดูอาจจะเป็นสถานที่ที่มนุษย์เราคาดไม่ถึง ว่าจะมีเพื่อนมนุษย์ด้วยกันบนโลกนี้ต้องไปอาศัยท่อระบายน้ำอยู่ ถูกปฏิบัติเหมือนไม่ใช่คนด้วยกัน แต่ท่อระบายน้ำกลับเป็นสถานที่แห่งเดียวที่พวกเขาใช้เป็นที่พักพิงและซ่อนตัวจากสังคมภายนอกที่เกลียดชังและใช้ความรุนแรงกับเขา

Christo ใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะได้โปรเจคภาพ “The Gully Queens” หรือเหล่าราชินีแห่งท่อระบายน้ำในประเทศจาเมกา  ซึ่งที่นี่แตกต่างจากประเทศอื่นๆทั่วโลก “ผมต้องการถ่ายทอดความเป็นตัวตนของพวกเขา” Christo กล่าว

พวกเขาเหล่านี้ต้องจากครอบครัวตัวเองมาหลบซ่อนตัวจากผู้ที่จ้องจะทำร้าย เพียงเพราะพวกเขาแสดงความเป็นตัวเองออกมา ซึ่งพวกเขาต้องเอาตัวรอดในแต่ละวัน และบางครั้งต้องหลบหนีจากการถูกตามล่า ข่มเหง และฆ่าทิ้ง

Christo  เผยว่า หลังจากที่ได้คลุกคลีอยู่กับกลุ่มคนเหล่านี้ ก็พบว่าพวกเขาเป็นกันเอง ทั้งยังสงสัยเรื่องโลกภายนอก ว่ากลุ่มคนแบบพวกเขาในประเทศอื่นๆถูกปฏิบัติอย่างไร โดยเฉพาะกับ “ตำรวจ” ที่พวกเขาจะต้องหลีกเลี่ยงให้ไกลที่สุด

“พวกเขาไม่ได้เลวร้าย เพียงแต่รสนิยมทางเพศของพวกเขาไม่เป็นที่ยอมรับในสังคมแห่งนี้” Christo กล่าว

ที่มา – news-lifestyle

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online