เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าสนั่น ชาวเน็ตฟาด “ขบวนพาเหลดฟีฬาสีโรงเรียน ยังดีกว่าของ “ฟ่าน ปิงปิง” เทียบชัดแอนโทเนีย ยิ่งใหญ่อลังการ !

เริ่มต้นขึ้นไปแล้ว สำหรับงาน Maha Songkran World Water Festival 2024 เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567  ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 – 15 เมษายน 2567ซึ่งได้จับคนดังระดับโลกอย่าง “แอนโทเนีย” รองอันดับ1 MU (สาวไทย) และ ดาราซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก”ฟ่าน ปิงปิง” (นักแสดง) มาร่วมขบวนพาเหลดอย่างสวยงาม

โดย”แอนโทเนีย” แต่งองทรงเครื่องเป็นนางสงกรานต์ มโหธรเทวี นางสงกรานต์ประจำวันเสาร์ ที่ถือจักร และตรีศูล นั่งบนหลังนกยูงสุดยิ่งใหญ่อลังการ ในขณะที่ “ฟ่าน ปิงปิง” ก็สร้างความสนใจไม่แพ้กันทั้งสื่อไทย และต่างประเทศกับลุคชุดไทยของเธอ ที่สวยสะกดทุกสายตาแฟนๆ ขาวไทยเลยทีเดียว
โดย ellethailandofficial ได้โพสต์ภาพของเธอลงในแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมเขียนเนื้อหาว่า

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่เมื่อนักแสดงสาวตัวแม่แห่งแดนมังกรอย่าง “ฟ่านปิงปิง”  @bingbing_fan มาร่วมงานเฉลิมฉลองสงกรานต์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่สนามหลวงในช่วงเย็นที่ผ่านมานี้ ซึ่งเธอปรากฏตัวในลุคชุดไทยอย่างนางสงกรานต์ ทั้งยังนั่งบนรถตุ๊กตุ๊กประดับดอกไม้ที่บอกเลยว่าสวยสะกดใจสุดๆ…

ในขณะที่มีการชื่นชมอย่างล้นหลามและความคาดหวังต่าง ๆ แต่ก็ทำแฟนๆ บางกลุ่มนั้นรู้สึกน้อยใจแทน “ฟ่าน ปิงปิง” ที่ขบวนของเธอนั้นดูธรรมดาอย่างมาก เทียบว่างานโรงเรียนยังจัดขบวนได้อย่างสง่างามมากกว่าฝ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ 

Tinder® เปิดตัวสติ๊กเกอร์ “สงกรานต์” ครั้งแรก! ต้อนรับปีใหม่ไทย ชวนคนโสดร่วมฉลองเทศกาลยิ่งใหญ่ไปทั่วโลก

Tinder® เปิดตัวสติ๊กเกอร์ “สงกรานต์” ครั้งแรก! ต้อนรับปีใหม่ไทย ชวนคนโสดร่วมฉลองเทศกาลยิ่งใหญ่ไปทั่วโลก