เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เบลล่า นางเอกสายบุญ ทำปีละ 8 หลัก เผยสาเหตุทุ่มทำบุญเยอะ

“ได้ทำบุญเยอะมาก ได้ทำบุญใหญ่ก็เยอะมากเช่นกัน อย่างล่าสุดได้ประทานผ้าไตรจากสมเด็จพระสังฆราชเพื่อให้ใช้ในการทอดผ้าป่าที่ภูเขาทองค่ะ (ก่อนนี้เห็นไปไหว้ท้าวเทพสุวรรณที่เชียงใหม่มา?) อันนั้นเป็นทริปพ่วงกันตั้งแต่บวงสรวงดอยสุเทพ ได้ปล่อยปลาด้วย และได้ไหว้หลายๆองค์”…

 

ปล่อยปลาเยอะมาก? “ปล่อยปลาทั้งตลาดประมาณ 1 ตัน มันเยอะมาก ไม่เชิงว่าเรากลัวอย่างเดียว คือเรากลัวเหยียบ เราก็ไม่กล้าจับกลัวไปบีบเขาอีก พี่พลอย(ผู้จัดการ)ก็ทำหน้าที่ปล่อยปลาด้วยมือเปล่า พี่พลอยก็ถามว่าเอาไหม

 

แต่เบลไม่สามารถทรงตัวได้ เพราะว่าปลาก็หนัก บันเทิงดีค่ะ กับการปล่อยปลาครั้งนี้ ปลาก็กระโดดออกมาด้วย มันหลายๆความรู้สึก มารวมกัน แต่ความตั้งใจคือปล่อยปลาให้เขามีชีวิตต่อไป”

ทำบุญแบบนี้มีใครมาขอเลขไปเสี่ยงโชคบ้างไหม? “เบลไม่มีดวงด้านนี้ ล่าสุดก็ลองไปซื้อดู เลขที่ได้ขึ้นลิฟท์ ไม่มีใครถูกเลย เขาบอกเราแล้วว่าอย่าโลภ”…

 

เรียกว่าสะสมแต้มบุญใช่ไหม? “เราก็ได้ทำบุญต่อเนื่องมา ตั้งแต่ไปอินเดีย ที่เชียงใหม่พี่พลอยเป็นเจ้าภาพ แล้วก็มีภูเขาทองต่อที่เบลกับพี่พลอยเป็นเจ้าภาพ”

อะไรที่ทำให้เราทำบุญเยอะขนาดนี้? “เราแค่รู้สึกว่าเราได้รับโอกาสมาเยอะ เราก็อยากที่จะกระจาย หรือประชาสัมพันธ์ให้ได้เยอะๆ ไม่ได้ทำเฉพาะกับวัดอย่างเดียว เรื่องทุนการศึกษาเด็กก็ร่วมด้วยเยอะเหมือนกัน คุณแม่ก็เพิ่งส่งทุนการศึกษาเด็ก แต่ก็มีอีกที่จะไปทำบุญเด๋ายวมาบอกทีละบุญดีกว่า เพราะว่าเยอะ”

แต่ละปีทำบุญเป็นเงิน 7-8 หลักใช่ไหม? “ใช่ค่ะ แต่มันก็เป็นอีกช่องทางที่เรารู้สึกที่เราได้ตอบแทนทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

by TVPOOL ONLINE