เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สงกรานต์นี้เหมือนจะไม่ได้พัก เพราะล่าสุดทางด้านผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ได้ออกมาอัดคลิปถึงเรื่องรถ BMW ว่าตนเองจะนำไปคืนแม่ของลูก เพราะว่าตนเองได้เป็นของขวัญวันเกิด โดยแม่ของลูกได้เป็นคนซื้อรถคันนี้ให้ แต่รถคันนี้ไม่ได้ซื้อด้วยเงินสด โดยยอดยังเหลือที่ต้องจ่ายอีก 7 แสนกว่าบาท ซึ่งทางผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไม่ผ่อนต่อ และจะนำรถไปคืน หากจะนำไปขายต่อก็ยินดี จะได้เก็บเงินไว้ให้ลูก และทางผู้ใหญ่บ้านยังลั่นอีกว่าคันไหนที่ตนเองเป็นคนซื้อ ก็จะนำรถกลับมาใช้ทำงาน เรียกได้ว่าหลังจากโพสต์คลิปดังกล่าว จบไปไม่นาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาทางด้านเฟซบุ๊ก ชื่อว่า คุณยายนาริตะ ได้ออกมาโพสต์ โดยระบุว่ารถกระบะที่วาซื้อให่เมียกะยังเป็นชื่อเพิ่นยุเด้อจ้า รถมาเจสตี้ที่วาซื้อให่ลูกให่เมียกะยังเป็นชื่อเจ้าของยุ แถมเอาไปใช้เองอีก ต่างคนต่างคืนไห่กันกะจบ แฟร์ๆหน่อยจะออกมาพูดเพื่อ.. ลูกสองคนไผเลี้ยงให้เคยสำนึกบุญคุณบ่!! “

เท่านั้นยังไม่พอเฟซบุ๊กของ โกกิ ได้เข้าไปคอมเมนต์ สติค่ะ!! ตั้งใจฟังเขาพูดจนจบคลิปยัง เขาพูดอะไรให้เสียหายยังคะ มีสติหน่อยนะคะ โตแล้ว ไม่ใช่โตแค่อายุ

หลังจากนั้นเฟซบุ๊ก คุณยายนาริตะยังโพสต์ต่ออีกว่า ข่อยบ่แรงเด้อข่อยเว้าความจริง ถ้าข่อยเว้าทุกเรื่องหมู่เจ้าสิรับได้บ่ สิมารังแกผู้หญิงแบบนี่ข่อยรับบ่ได้  ยังไม่หมด ยังได้มีการโพสต์ต่ออีกว่าข่อยโพสต์ปกติ หมู่เจ้ากะด่าข่อยยุแล่ว ตอนนี้ข่อยออกมาโพสต์ให่ด่าแล่ว เชิญค่ะ

 

งานนี้ทำเอาผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ถึงกับออกมาโพสต์ เดือดถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า  อย่ามาเว้านั้นนี่กูเด้อแต่เงินหามานำกัน จำนวนมากกว่า 100ล้านบาท กูกะบ่ได้จักบาท กูสูนแล้วเด้นี่ ว่าจะบ่เว้าแล้วเด้นี่ หรือสูจะขายที่ มาแบ่งกู คุณยายนาริตะ

 

เท่านั้นยังไม่จบ ผญบฟินแลนด์ ได้ออกมาออกมาโพสต์อีกหนึ่งสเตตัส โดยระบุว่า สมบัติส่วนตัวฉันไม่เคยคิดจะไปเอาของพวกเธอและส่วนหามานำกันเป็นเงิน100 กว่าล้าน ฉันก้อว่าจะไม่เอา แต่วันนี้ฉันต้องมานั่งคิดใหม่แล้ว

 

เรียกว่าทางเฟซบุ๊กคุณยายนาริตะออกมาโพสต์รัวๆ จนทำให้ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาโพสต์ ระบุว่า โหนกระแส พี่หนุ่มกรรชัยติดต่อมาได้นะครับยินดี ปรีดาไปออกครับ 097-317-1393 อย่าให้ฉันได้สุดบอกแล้วนะ