เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็บอกได้เลยว่าถือว่าเป็นกระแสร้อนแรงอย่างมาก จากกรณีที่ดาราหนุ่มชื่อดัง “กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์” ออกมาโพสต์แฉ ดาราชายคนหนึ่งที่มาขอ…. แฟนเก่า ของเจ้าตัวที่เลิกลากันไปแล้ว โดย ระบุว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่ไม่ไหวกับคนประเภทนี้แล้ว ดาราคนฟอลล้าน อดีตมีเมียชอบไปเอากับผญคนอื่น แล้วเคยขอมาฟัน แฟนเก่าผมที่พึ่งเลิกได้1อาทิตย์ ยังไม่บอกว่าใคร รอเจ้าตัวมาขอโทษจะจบ พร้อมเปิดแชทที่คุยกัน ซึ่งฝ่ายนั้นมีการพูดคุยเอ่ยปากถึงแฟนเก่าของ กันสมาย อย่างชัดเจน นอกจากนั้นกันสมายยังเปิดข้อมูลคำใบ้เพิ่มว่า ดาราล้านฟอล,ช่องน้อยสี,อดีตเคยมีแฟน,รุ่นใกล้กัน

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยล่าสุด  ด้านนักแสดงหนุ่มออกัส ได้ออกมาชี้แจงผ่านทาง สตอรี่ไอจี โดยระบุข้อความไว้ว่า “แชทส่วนตัวที่ถูกเปิดเผยออกมาเป็นของกัสจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 ปีที่แล้วกัสไม่ได้คิดหน้าคิดหลังให้ดี จนส่งผลต่อความ

รู้สึกของเพื่อน ซึ่งกัสได้ขอโทษ ทันทีที่เกิดเรื่องตามแชทดังกล่าว แต่กันได้บล็อกกัสทุกช่องทางกัสพยายามทุกช่องทางในการขอโทษเพื่อน ให้เพื่อนคนที่สนิทกับกัสและกันช่วยขอให้หันหน้ามาคุยกันดีๆ เมื่อใจเย็น

ลงแต่ก็ไม่เป็นผลจากข้อความดังกล่าวที่กัสได้พูดออกไป กัสก็อยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอกล่าวคำขอโทษ

น้องผญ.ที่กล่าวถึงด้วยนะครับ สุดท้ายกัสขอโทษผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านขอโทษต้นสังกัด รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ขอโทษแฟนคลับ ในคำพูดของกัส ซึ่งใหกินหวังสัญญาว่าจะระวังคำพูดให้มากขึ้นและจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ“

by TVPOOL ONLINE