เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
รียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสไวรัล ในเอ็กซ์เป็นอย่างมาก สำหรับแฮชแท็ก “ผีฮ่องกง” หลังจากหญิงสาวยูทูปเบอร์ที่เดินทางไปเที่ยวที่ฮ่องกง แต่กลับพบเรื่องสุดช็อก ว่าตัวเธอนั้นดันถ่ายรูปติดวิญญาณของผู้หญิง แบบชัดเจนมาก และล่าสุด “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” และ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” สองผู้ประกาศข่าวดัง รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ชวนวิเคราะห์ผีฮ่องกง “เชื่อเป็นคนไม่ใช่ผี” ถ้ามีคนมายืนเกาะแบบนี้ ก็คงตกใจ…!! เชื่อว่าเป็นแค่การขโมยซีนในรูป
โดยทาง สรยุทธ ได้มีการวิเคราะห์ “ผีฮ่องกง” ซึ่งเป็นกระแสสุดร้อนแรงในโลกโซเชียล หลังยูทูบเบอร์สาวรายหนึ่งโพสต์คลิปถ่ายภาพตัวเอง แต่ด้านหลังพบมีหญิงสาวมาโผล่ข้างหลัง ซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นผี เนื่องจากเธอและคนที่อยู่ด้วยกันยืนยันว่าในบริเวณนั้นไม่มีคนอื่น และเธอไม่ได้ทำคอนเทนต์ ซึ่งชาวโซเชียลแห่คาดการณ์และวิเคราะห์แนวทางจากภาพที่เห็นว่า อาจจะเป็น Photobombing รวมทั้งมีการวิเคราะห์เสื้อผ้าผี
ทั้งนี้ สรยุทธและไบรท์ ทดลองถ่ายภาพ หากเป็นการ Photobombing ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่า ภาพผู้หญิงด้านหลังเป็นคน ทางด้านไบรท์ บอกถ้าไม่ได้ทำคอนเทนต์ การมีคนมายืนเกาะแบบนี้ ก็คงตกใจ แต่จากการดูภาพมือน่าจะไม่ได้โดนไหล่ และเชื่อว่าเป็นการ Photobomb คือ การขโมยซีนในรูปถ่าย