เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็น ช็อกวงการหมอลำ หลังมีหลายคนแห่สงสัยว่าใครลงจากคณะ หมอลำใจเกินร้อย กลางฤดูกาล ล่าสุด “บอยศิริชัย” ได้มีการไลฟ์สด พูดถึงประเด็นดังกล่าว ทุกคนจะได้ไม่ต้องเดา โดยเผยแล้วว่าคนที่ลงนั้นก็คือ นางเอกหมอลำสาว “ต่ายสุวนันท์ และ พงษ์ลำเพลิน”

โดยทางด้านบอยเผยว่า “ต่าย สุวนันท์ -พงษ์ ลำเพลิน” ลาออกแล้ว อย่าถามต่อเลย ให้คิดแค่ว่ามาดูใจเกินร้อย ก็จะได้เจอบอยศิริชัย ถ้าถามว่าออกจากวงเป็นเรื่องปกติไหม มันก็ปกติ มันไม่ใช่วงของน้อง น้องมาทำงาน มันเหมือนหมดบุญต่อกัน ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ผมมีหน้าที่พาวงเดินไปข้างหน้า ไม่ว่าใครจะลง ก็ต้องแก้ไขปัญหา มีหน้าที่นำผลงานไปแลกเงินกับเจ้าภาพ

หลังจากนั้น ทางด้าน “ต่าย สุวนันท์ -พงษ์ ลำเพลิน” เคลื่อนไหว ไลฟ์ชี้แจงหลังลาออกจากคณะหมอลำใจเกินร้อย “บอย ศิริชัย” ถึงกับมาคอมเมนต์

โดย “ต่าย สุวนันท์ -พงษ์ ลำเพลิน” ไลฟ์ว่า “มีประเด็นที่อยากชี้แจง ว่าผมทำไมถึงลงกลางฤดูกาลกับหมอลำคณะใจเกินร้อย ผมออกจากคณะแล้ว ที่ออกแบบนี้ ก็ขอโทษด้วย หมอลำใจเกินร้อยก็เป็นคณะที่ผมรักเหมือนเดิม ผมอยู่มา 5 ปี ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้” ไม่เคยมีใครคิด ด้วยความจำเป็น อะไรหลายอย่าง ผมได้บ้าน ได้รถก็เพราะอยู่คณะหมอลำใจเกินร้อย ไม่มีความคิดอะไรกับหัวหน้าบอย แน่นอน”

“มีเหตุผลส่วนตัว คือมันหมดวาระ มันจำเป็นต้องพัก ถามว่ายังเคารพหัวหน้าเหมือนเดิม ยังไปไหว้อยู่ เหตุที่ออกมาคือเราบกพร่องในหน้าที่ เราอาจะทำให้คณะทำงานยาก คือผมตกฉาก หน้าร้อน พักผ่อนไม่เพียงพอ ผมก็นอนไม่หลับ เป็นโรคเครียด ผมมีโรคประจำตัว นอนหลับตกฉาก คือเราถูกหัวหน้าต่อว่า มาตรฐานต่อว่า เราก็เครียด ไม่สมกับที่หัวหน้าให้โอกาส ก็ตัดสินใจกันว่าออกมาดีกว่า ผมอยู่มา 5 ปี แล้ว”

“ก็เลยบอกหัวหน้าว่าขอลงเน้อ ก็ไปหาเขาอยู่ ผมรู้สึกผิดมาก แต่ว่ามันไม่มีใครอยากลงกลางฤดูกาล พี่น้องเห็นผมมาตลอด ไม่เป็นผลดีต่อใครทั้งนั้น ผมก็รักหัวหน้า แต่ก็เคารพการตัดสินใจของเอฟซี ทุกคอมเมนต์ ที่ถามกันว่าจะไปทำอะไร คณะไหนก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ ผมยังไม่ขอบคุณพี่น้องที่เข้าใจ สำหรับ หัวหน้าบอย พี่แอน อรดี ผมรักเคารพเสมอ ไม่อยากให้มีวันนี้เลย”

จากนั้น “บอย ศิริชัย” เข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์ ประมาณว่า ” เพราะเชื่อใจไว้วางใจ ใจวัดใจ เลยไม่ได้ทำสัญญา คิดว่าทุกคนมาทำงานต้องรักษาเกียรติศักดิ์ศรีในการทำงาน อยู่แล้วให้พื้นที่ให้โอกาส ให้ความอิสระ พอคิดว่าบินได้ ก็ไม่คำนึงถึงเส้นทางที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สรยุทธ” และ “ไบร์ท” ชวนวิเคราะห์ผีฮ่องกง “เชื่อเป็นคนไม่ใช่ผี” ถ้ามีคนมายืนเกาะแบบนี้ ก็คงตกใจ…!! เชื่อว่าเป็นแค่การขโมยซีนในรูป