เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงสาวชาวไทยคนหนึ่ง ชาว จ.ภูเก็ต โพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊ก เล่าเหตุการณ์ถูกโชเฟอร์ตุ๊กตุ๊กในพื้นที่ ทำร้ายร่างกาย และรุมข่มขู่ โดยเจ้าตัวเล่าว่า เพิ่งไปแจ้งความดำเนินคดีกับ คนขับตุ๊กตุ๊ก ไม่ทราบชื่อ พฤติการณ์ คือ ขณะที่หญิงผู้เสียหายกำลังพาชายชาวต่างชาติ ไปเรียกรถตุ๊กตุ๊ก บริเวณ ท้ายซอยบางลา จ. ภูเก็ต ได้พบกับชายขับตุ๊กตุ๊กรายนี้

ชาวต่างชาติได้สอบถามราคาค่าโดยสาร แต่โชเฟอร์ตุ๊กตุ๊กบอกราคาค่าโดยสารที่สูงเกินไปโดยเรียก 700 บาท ปลายทางไปที่หาดกมลา

ชาวต่างชาติ ถามหญิงผู้เสียหายว่า เรียกบริการรถผ่านแอปฯ แทนได้ไหม จากนั้นชายขับตุ๊กตุ๊กก็เดินมาด่าบุพการี โดยใช้คำหยาบคาย จึงทำให้มีปากเสียงกัน จากนั้นหญิงสาวทนไม่ไหว ก็เข้าไปถามว่า “มาด่าพ่อแม่ฉันทำไม”

โชเฟอร์ตุ๊กตุ๊ก ก็ลงมือตบและทำร้ายร่างกาย ซึ่งตอนเกิดเหตุ คนที่ขับรถตุ๊กตุ๊กคันอื่นๆ ก็อยู่แต่ไม่มีใครมาช่วย แถมยังช่วยกันรุมด่า

ตอนนั้นชายขับตุ๊กตุ๊กที่ทำร้ายร่างกาย ขับรถหนี แต่ตนเลยถ่ายรูปไว้ทัน แล้วรถตุ๊กตุ๊กอีกคันมาถามว่า “มึงถ่ายรูปเขาทำไม มึงถ่ายรถกูนี่ เดี่ยวจะได้เจออีกรอบ”

ผู้เสียหายโพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด พร้อมระบุอีกว่า “ขอความเป็นธรรมด้วยนะคะ ตอนนี้ฉันเจ็บระบมไปทั้งตัวเลยค่ะ นี่ขนาดฉันอยู่ภูเก็ตมา 24 ปีแล้วนะค่ะ นี่มันสิทธิ์ของเราถ้าค่ารถแพงเกินไป เราสามารถเรียกคันอื่นได้ ไม่ใช่พอแขกไม่ไปกับเขา แล้วมาตบตีเขาทำร้ายร่างกายแขกก็ได้เหรอ ฝากถึงตุ๊กตุ๊ก ( ภูเก็ต ) ฝากแชร์ด้วยค่ะ ให้ถึงโหนกระแสไปเลยค่ะ ขอพื่นที่แท็กหน่อยนะค่ะ ถ้ารำคาญลบได้ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตา หนุ่มน้อยยูริ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จับเซ็นสัญญามั้ย!?

สาวๆถึงกับกรี๊ด “ครูไพบูลย์“ อวดหุ่นกล้ามปูแน่นๆ งานนี้คู่จิ้นอย่าง “หนูรัตน์” รีบโผล่คอมเมนต์

 

by TVPOOL ONLINE