เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริงๆเมื่ออยากจะพักผ่อนไปเที่ยวงานcoachellac2024แต่กลับถูกขโมยขโมยมือถือ กับบัตรปชช. เครดิต เดบิต ที่ยังไม่ได้อาญัติจนถูกเอาไปรูดซื้อของในงานตั้ง1วัน

อยู่ดีๆก็มีปัญหาเข้าตัวอีกแล้วเมื่อ”จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย”ระบายผ่านทางIGส่วนตัวหลังจากเดินทางไปเที่ยวไกลที่งานCoachella2024 ที่รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา กลับประสบปัญหาที่ไม่คาดคิด เป็นสาเหตุที่ไม่ได้อัพรูปลงIGเลยเป็นเพราะถูกขโมย มือถือไป ซึ่งจันจิได้เล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้นไว้ดังนี้

“ในวันที่เกิดปัญหา สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ทำใจ ช่างมัน ปล่อยวาง.. มันเกิดขึ้นกับจันจิละค่ะ ไฟลท์บังคับเลย
นี่คือภาพหลังจากโดนขโมยมือถือ กับบัตรปชช เครดิต เดบิตที่ลืมอาญัติ1ใบ โดนเอาไปรูดฉ่ำที่งาน Coachella 1วัน .. เขือนก็โดนเช่นกัน ตอนนั้นช๊อค หมดใจ หมดอารม .. แต่ตอนนั้นพี่นุ่น ฟาง เขือน แอม ก็ซัพพอร์ต ว่าไม่เป็นไร ยืมมือถือ ยืมเงินได้ก่อนเลย เขือนบอกถือว่า social detox .. มันก็ยังทำใจไม่ได้ จน .. คิดได้เองละ ว่า อย่าดันทุรัง แก้ไขสถานการณ์ตอนนี้ก่อน อายัติบัตร กดรีพอร์ตมือถือหาย ติดต่อผจก ติดต่อคนรอบข้างให้ทราบ และก็บอกตัวเอง ช่างมัน มาไกลขนาดนี้ นอยแล้วได้อะไร เราไม่มีความสุข คนที่มาด้วยใครเค้าจะมีความสุข .. หลังจากวันนั้น ก็คือภาพนี้ ก็ไม่ได้ใช้มือถือเลย social detox จริงๆ ดื่มด่ำบรรยากาศ ดูผู้คน สัมผัสความรู้สึกที่ได้ ณ ปัจจุบันขณะ แต่ขอยืมดูยูทูปไว้กล่อมนอนเฉยๆ ตอนนี้กลับมาแล้ว พร้อมจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ชาร์ตพลังเต็มที่ พร้อมออกไปทำงานต่อแล้วค่ะ”

Cr.junji_junp

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
แอน สิเรียม ตีเทนนิสท่อนบนเรียบร้อยแต่ท่อนล่างร้อนแรง
ญี่ปุ่นหวานมาก”โบว์ เมลดา-อาเล็ก ธีรเดช” อวดโมเมนต์สุดน่ารักที่แดนปลาดิบ!!