เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ายังมีหลายๆ คนยังคงให้ความสนใจกับประเด็นดรามา ของดาราตลกชื่อดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ที่ถูก แม่ปูนา แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 สามบาทกลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และได้มาเผชิญหน้ากันในรายการ โหนกระแส ทำให้ จั๊กกะบุ๋ม ถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก ก่อนจะเดินหน้าทำมาค้าขายเพื่อเก็บเงินชดใช้หนี้สิน ด้วยการเป็นพ่อค้าขายปลาร้าทอดทรงเครื่อง

โดยทาง จั๊กกะบุ๋ม ได้เผยว่า ในส่วนของภาระหนี้สินทั้งหมด ตอนนี้มีประมาณ 500,000 กว่าบาท ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน จะสามารถหาเงินคืนเขาได้แน่นอนภายในสิ้นปีนี้ อย่างที่ออกบูธขายในงานวันนี้ ก็ตั้งใจเอาไว้แล้วว่ารายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย แล้วก็จะทยอยใช้หนี้แม่ปูนาและเจ้าหนี้คนอื่นด้วย

อีกทั้งยังยอมรับว่า ตอนแรกค่อนข้างกลัวกับกระแสข่าวที่ออกมา มันค่อนข้างแรง เลยไม่กล้าเอาของมาขาย แต่สุดท้ายก็บอกตัวเองว่าจะนอนเฉยๆ อยู่ที่บ้านไม่ได้ หนี้ไม่มีทางหมดแน่นอน ต้องเอาตัวเองออกมาทำมาหากิน และทำให้ทุกคนเห็นว่าผมพยายามที่จะทำมาหากินจริงๆ โดยการขายของและจะนำเงินมาใช้หนี้ เชื่อว่าถ้าทุกคนเห็นถึงความพยายามของผมแล้ว คงจะให้โอกาสและให้งานผม แต่สิ่งที่มันเกินคาดคือทุกคนที่เดินมาซื้อของของผม ส่วนมากจะมาให้กำลังใจ อุดหนุนด้วยความเมตตา ผมต้องขอกราบขอบพระคุณจากหัวใจจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรยุทธ” และ “ไบร์ท” ชวนวิเคราะห์ผีฮ่องกง “เชื่อเป็นคนไม่ใช่ผี” ถ้ามีคนมายืนเกาะแบบนี้ ก็คงตกใจ…!! เชื่อว่าเป็นแค่การขโมยซีนในรูป