เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าก็คงจะมีอาการเหงาหน่อย ๆ สำหรับ แน็ก ชาลี หลังจากที่เมื่อวันก่อนเพิ่งไปส่งตัวหวานใจสาวจากแดนกิมจิ กามิน กลับเกาหลีไป เจ้าตัวก็ได้ฤกษ์มาออกงานเดี่ยวพร้อมเผยโมเมนต์ ที่ไปส่งตัวหวานใจและชี้แจงถึงประเด็นต่าง ๆ หลังมีคนติงว่าสาวกามินกลับทั้งที ทำไมหนุ่มแน็กไม่กอดร่ำล่าเลย

กามินเพิ่งกลับไป? “เพิ่งกลับไป ได้ไปส่งมาด้วย เป็นอะไรที่ดีมากๆ”

เล่าโมเมนต์ร่ำลากันให้ฟังหน่อย? “ต้องขอโทษก่อน ผมอาจจะไม่ใช่คนที่สวีทหน้ากล้องหรือแบบต้องมากอดร่ำลากัน มีหลายคนไม่พอใจที่ผมไม่ได้กอดเขา คือ ผมจะบอกว่า ผมรู้สึกว่ามันหลายๆ อย่าง ได้แค่จับมือก็ดีใจแล้ว ให้เขาได้กอดครอบครัวเราที่ไปส่ง แค่นั้นก็มีความสุขมากๆแล้วครับผม”

แฟน ๆ หลายคนถาม ทำไมไม่กอดลากัน? “ไม่มีๆสำหรับตัวผมนะ อาจจะไม่จำเป็นต้องกอด เพราะว่ามันคือความต้องการของทุกคนที่อยากเห็น คือมันเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ของผม ผมรู้สึกว่าแบบ เฮ้ย เราไม่เห็นต้องไปกอดให้ทุกคนได้เห็นหน้าสนามบินที่คนเยอะๆ”

กอดหลังกล้องมีไหม? “โห ไม่บอกหรอก 5555+”

ที่ไม่กอดส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าเราดูความเหมาะสมด้วยหรือเปล่า? “ใช่ ผมเป็นคนชอบดูความเหมาะสม อะไรที่มันเกินเลยตัวผมก็จะพยายามเบรกไว้เหมือนกัน เพราะหนึ่งพอมาตั้งสตินึกได้ เราก็มีแฟนคลับที่เป็นเด็กเยอะมาก เราก็ไม่อยากให้อะไรมันดูเกินเลยไป ดูน่ารักธรรมชาติน่าจะเป็นอะไรที่ดีที่สุด”

เพราะครอบครัวไปด้วยหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวหรอกต่อให้ครอบครัวไม่ได้ไป ผมไปกับเพื่อนก็คงไม่ได้กอดต่อหน้าคน”

เรามีอึดอัดบ้างไหม? “ไม่อึดอัดๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องอื่นมากกว่า แต่ถ้าเรื่องแนวนี้ ผมเข้าใจว่าคนดูหลายคนอาจจะรู้สึกชอบ เลยอยากเห็นภาพที่น่ารักๆ แต่ก็ต้องขออภัยด้วยที่เราอาจไม่ได้หวานมากเกิน”

กลับไปเกาหลีรอบนี้นานไหม? “ผมต้องบอกตรงๆ ว่าไม่ทราบจริงๆ เขาน่าจะต้องไปเคลียร์หลายๆ อย่าง ตัวผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นงานอะไร เพราะว่าเขาขอเป็นเรื่องส่วนตัว”

มีแพลนจะบินไปตามไหม? “ยังๆจริงๆ ผมมีแพลนไหม ก็ต้องบอกว่าผมเป็นคนง้องแง้งด้านหลังกล้อง ตั้งแต่ช่วงแรกผมมีโอกาสคุยกัน ผมก็อยากบินไปมาก แต่ก็ต้องเข้าใจจริงๆ นะ ในเมื่อตอนที่เราคุยกัน ผมจะมีความรู้สึกได้ว่าเขาอนุญาตให้ไปเมื่อไหร่ หรือคําถามที่เราถามตรงๆ เลยว่าให้ไปไหม ถ้าเขายังไม่ให้ไป ตัวผมก็ไม่ไป ผมรู้สึกว่าการที่เราจะไปได้ต้องให้เขาอนุญาตก่อน”

เป็นยังไงอยู่ด้วยกันมาเดือนกว่า? “เราอยู่ด้วยกันมาเดือนกว่า เป็นอะไรที่น่ารักมาก ๆ  ได้เจอความรู้สึกที่ดีมาก ได้ทํางานด้วยกัน อยู่ด้วยกันเป็นอะไรที่แบบว่าเป็นโมเมนต์ที่เราเก็บไว้มันน่ารักมาก ก็จะจําอะไรทุกอย่างที่ดีหมดอะ”

เหงาไหม? “เราเพิ่งแยกกันไม่กี่วัน ถามว่าเหงาไหมก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้น แต่ก็มีความคิดถึงอยู่แล้วแหละ”

เราก็รอได้ใช่ไหม? “ผมรอได้อยู่แล้ว สบายๆ”

ที่ติดต่อไปแล้วมีเยอะไหม? “ต้องบอกว่าตอนนี้ผมอาจจะต้องดูอะไรหลายๆอย่างก่อน ดูด้วยว่าต้องทํางานตามความสบายใจของเขา เพราะเราบังคับอะไรกันไม่ได้ ก็ต้องทําตามความต้องการของเขาให้ได้มากที่สุด เหมือนตอนที่เขาเข้ามาเราก็พยายามดูแลให้ดีที่สุดพยายามทําให้ทุกอย่าง”

ตอนเขากลับมีงอแงไหม? “ไม่มี ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ด้วย ถ้าเราลองมองอีกมุม คนทํางานอะ เหมือนหลายคนที่ต้องทํางานไปต่างจังหวัด 7 วันมันเป็นเรื่องธรรมดามากที่พวกคุณต้องเจอกันในชีวิตจริงอยู่แล้ว ทุกคนต้องเจออยู่แล้วว่าแฟนไปทํางาน 7 วัน แฟนไปทํางาน 14 วัน เป็นเรื่องอะไรที่ปกติ และธรรมดามาก”

มีลุ้นใช่ไหมที่จะได้เป็นแฟนกัน? “เลยช่วงลุ้นมาแล้วสําหรับตัวผม เพราะผมก็พยายามทําให้ทุกอย่างดีที่สุดขอเขาคุยจริงจัง”

กลัวระยะทางไหม? “ระยะทางไม่ได้น่ากลัวเลย มันอยู่ที่ความเต็มใจของแต่ละคนว่าเขาพร้อมที่ให้เราไปเจอครอบครัวไหม พร้อมที่จะให้เราไปเจอไหม มันไม่เกี่ยวกับระยะทางไกลเลยครับผม”

ก่อนหน้านี้ขอความเป็นส่วนตัวเวลาไปกินข้าว? “ผมอยากเน้นว่าแค่ตัวเขา เพราะว่าตัวผมเป็นคนที่ทํางานมาตั้งแต่เด็ก และเจอบ่อยแล้ว และสําหรับผมนักแสดงใหม่สิ่งที่สําคัญที่สุด คุณต้องดีใจกับผลตอบรับที่คุณได้ดีใจกับทุกคนที่ให้ใจคุณ

แต่ด้วยวัฒนธรรมหรืออะไรต่างๆ ผมไม่รู้จะอธิบายยังไง ผมว่าบางทีมันอาจจะไม่เหมาะสมที่ว่าเรากําลังตักข้าวกินอยู่ แล้วต้องมาเบรกมันแอบเขินมาก เวลาที่เราตักข้าวกินอาจจะต้องเก๊กเพิ่ม ตัวผมไม่เป็นไร แต่ตัวเขาอะ ผมเลยขอแค่ว่าอาจจะขอให้เขาได้ทานข้าวให้เสร็จก่อน เดินออกจากร้านอาหารแล้วค่อยถ่ายรูปกันได้”

กามินรู้ไหมที่โดนแอบถ่าย? “เขาก็รู้สึกนิดๆ นะ ผมเป็นคนไม่โกหกนะแต่ว่าต่อให้มันเป็นการเว้นระยะ แต่สมมุติเราเดินไปกินข้าว เดินลานจอดรถแล้วมีกล้องตามตลอดเวลา สําหรับผมอ่ะเฉยๆเพราะเราคุ้นชิน แต่สําหรับบางคนอาจจะต้องให้เวลาปรับตัวหน่อย เพราะบางทีมันตามไปถึงโรงแรม ผมรู้สึกกังวลเรื่องความปลอดภัย”

มีเคสไหนที่ทําให้กามินเขารู้สึกกลัว? “ไม่มี เพราะผมจะอยู่ด้วยตลอด และจะคอยบอกตลอดว่าเราต้องดีใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น นี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่สําคัญที่สุดพวกคุณให้เรามาตั้งเท่าไหร่ จะมาเยอะเกินในเรื่องพวกนี้ไม่ได้ ผมก็จะคอยบอกในหลายๆ เรื่อง ให้เขาได้เข้าใจ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ