เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 วงการบันเทิงมีเรื่องอีกแล้วจ้า เพราะล่าสุดหมอดูเงินล้าน ต๊อกแต๊ก เอ4 หรือ ดร.ณฐอร นพเคราะห์ เดินทางไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 งานนี้พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ขอจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ให้แม่หมอต๊อกแต๊ก เอ4 ทำนายดวงคนในวงการบันเทิงเสียหน่อย ว่าปีนี้จะมี “ดาวร่วง” เกิดขึ้นมั้ย?

ซึ่งแม่หมอ ตอบเสียงดังฟังชัดว่า มีแน่นอน ราวๆ เดือน ก.ค. – ส.ค. นี้จะมีนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ อายุราวๆ 18-24 ปี มีข่าวถูกสกัดดาวรุ่ง อาจจะถึงขั้นถูกถอดพรีเซนเตอร์ หรือโดนปลดจากงานที่มีอยู่เลยก็ได้

ต่อด้วยในช่วงเดือน ก.ค. นี้จะมีดาราตัวท็อปที่แต่งงานแล้ว มีดวงหย่าร้าง เตียงหัก รักร้าว ซึ่งเธอเล่าให้ อ.ยิ่งศักดิ์ ฟังว่า เธอเคยทักดาราคนนี้มาแล้วครั้งหนึ่งว่า จะมีดวงแต่งงาน 2 รอบ ควรไปแก้เคล็ด แต่อาจจะยังไม่ได้ทำหรือเปล่า ไม่แน่ใจ แต่ในเดือน ก.ค.นี้มีเกณฑ์เลิกรา เพราะดวงการงานเด่นมาก พร้อมทั้งแนะนำว่า หากมีความรักครั้งใหม่ไม่ต้องเปิดตัว แล้วโฟกัสที่งานเป็นหลัก ปังกว่าเดิม

พร้อมทิ้งท้ายอีกนิด ส่วนคนในวงการบันเทิงที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีความแล้วหลุดออกมานั้น จะมีโอกาสพบกับความโชคดี หรือจะมีคู่ครองคนรักซัพพอร์ตกันก็ได้ ส่วนจะเป็นคนดังคนไหน คู่ไหน มารอลุ้นกันนะจ๊ะ!!

Cr.คนดังนั่งเคลียร์

ข่าวที่น่าสนใจ

โลกออนไลน์แห่แชร์คลิป สาวมีอายุ ก้มกราบขอขมากรรม น้องไนซ์เชื่อมจิต หลังจากนั้นจึงได้รับลูกอมมา 1 เม็ด

ทวี ไกรคุปต์ เสียชีวิตสงบ ในวัย 85 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวที่รพ.ศิริราช