เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด (23 เมษายน)กามิน ได้ออกมาไลฟ์สด เผยสาเหตุที่กลับเกาหลี ต้องไปพบครอบครัวของตัวเอง และมีงานแต่งงานของเพื่อน ทั้งยังต้องตรวจสุขภาพของพ่อแม่ด้วย พ่อต้องผ่าตัดทางทันตกรรมด้วย ฉันต้องมา เพราะเป็นการผ่าตัดใหญ่

ขอโทษที่ไม่ได้บอกอะไรเพราะคิดว่าเป็นธุระส่วนตัว เร็วๆนี้จะกลับไทยไปหา ชาลี แน่นอน ยืนยันว่ามาประเทศไทยไม่ได้เพื่อสร้างรายได้ แต่อยากใช้เวลากับ ชาลี ให้มาก ฉันไม่ได้ของานในประเทศไทย เข้าใจจุดยืนของฉันด้วย

ฉันอยากให้ ชาลี มีความสุข เพราะชาลีชอบฉัน ฉันดีใจที่ได้ไป ไม่ได้จะไปทำงานที่เมืองไทย แต่อยากสัมผัสกับ ชาลี เพราะก่อนจะมาเมืองไทย มีคนที่รู้สึกแย่กับชาลี เล่าเรื่องชาลีไม่ทำงาน แต่ฉันเชื่อในตัวชาลี ฉันอยากไปสัมผัสด้วยตัวเอง

ฉันอยากให้ ชาลี มีความสุข ยอมรับว่าเราไม่ได้สื่อสารกัน อาจเข้าใจผิด ยอมรับทุกอย่างที่ ชาลี รู้สึก เลยอยากเคลียร์ความเข้าใจผิดนั้น

ทุกคนจะไม่เข้าใจผิดอีกต่อไป ไม่ได้ห้าม ชาลี PK แต่ยอมรับ หึง ชาลี ยอมรับ เมื่อชาลีไปช่องอื่นและทักทาย พวกเขาก็ส่งคลิปมา ฉันไม่ได้หึง ฉันชอบมัน

ยอมรับมีความวิตกกังวล เรื่องดราม่า ดราม่า ดราม่า ยืนยันไม่เคยห้ามที่ ชาลี จะ PK แต่หึงที่ชาลีไป PK กับสาวอื่น หึงเวลามีคนชอบ ฉันหึงจริง หลังกล้อง ฉันบอก ชาลี ฉันพูดว่าฉันหึง ชาลี บอกว่า โอเค กามิน โอเค จริงๆ ฉันหึงทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ญี่ปุ่นหวานมาก”โบว์ เมลดา-อาเล็ก ธีรเดช” อวดโมเมนต์สุดน่ารักที่แดนปลาดิบ!!

ล่าสุด เกิดเหตุไฟไหม้โรงจอดรถ และอาคารเอนกประสงค์ ของคณะหมอลำเสียงอิสาน