เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 18.40 น. วันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุอาคารพาณิชย์ทรุดตัว และส่วนระเบียงของอาคารร่วงหล่นลงมาทับรถยนต์ของประชาชนเสียหาย บริเวณหลังตลาดประชานิเวศน์ 1 เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ปลูกติดกันจำนวน 13 คูหา

จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณระเบียงกันสาดด้านหน้าอาคารชั้นที่ 2 และชั้นที่ 3 ทั้ง 13 คูหา และหลังคาบางส่วนได้ทรุดตัวลงมา ทำให้มีเศษวัสดุคอนกรีต และกระเบื้องหล่นลงมาด้านล่าง ทำให้รถยนต์ซึ่งจอดอยู่บริเวณด้านหน้าอาคารได้รับความเสียหาย เพราะถูกคอนกรีตทับในส่วนหน้าตึก เเละยังสร้างความตกใจให้แก่ประชาชนในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ด้าน นายเชาวฤทธิ์ ทรงนวรัตน์ ผู้อำนวยการเขตจตุจักร เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งเป็นส่วนกันสาดของอาคารที่ถล่มลงมา ทำให้รถที่จอดอยู่เสียหาย โดยได้ให้เจ้าหน้าที่โยธาเขต เข้าไปตรวจสอบ และให้แจ้งรายละเอียดและความเสียหายกลับมาอีกครั้ง

จากการสำรวจเบื้องต้น พบรถเก๋ง และ กระบะ ประมาณ 7 คัน ที่จอดอยู่ข้างตึกได้รับความเสียหายอย่างหนัก หลังเกิดเหตุไฟฟ้าดับทั่วบริเวณ คาดว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการตัดไฟ เพื่อเข้าไปด้านใน พร้อมเร่งเคลียร์ทาง และประกาศให้คนที่อยู่ใกล้เคียง รวมถึงคนที่นำรถมาจอดไว้บริเวณใกล้ตัวตึก ให้รีบนำรถออกโดยด่วน เนื่องจากกังวลว่าอาจมีการถล่มลงมาซ้ำอีก

ที่มา – manager.co.th

TV Pool OnlineTV Pool Online