เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิธีขอขมาเปิดป่า “สัมฤทธิ์ผล” ชุดค้นหาพบร่างสาวใหญ่สูญหายแล้ว กลายเป็นศพขึ้นอืด ถูกงูกฉกที่ขาจนตาย เจ้าหน้าที่งง ห่างจากจุดทำพิธีแค่ 300 เมตร ย้ำเมื่อวานมาที่จุดนี้แล้ว กลับไม่เจอ

จากกรณี นางพิมพ์พรรณ พูลทวีป อายุ 58 ปี ได้หายตัวลึกลับไปอย่างไร้ร่องรอย ภายในป่าไผ่บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ค่ายหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (สอ.รฝ.) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังเข้าไปพร้อมกับพวกรวม 5 คน เดินหาเก็บหน่อไม้ป่า แต่กลับออกมาได้แค่ 4 คน เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ก.ย. ซึ่งการค้นหายังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไร้วี่แวว แม้เจ้าหน้าที่จะค้นหาอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม ซึ่งทางญาติเชื่อว่า ต้องถูกสิ่งลี้ลับในป่าในเขาบดบังสายตาไม่ให้พบเจอ

ความคืบหน้าวันที่ 7 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากก่อนหน้านี้ หลานสาวของนางพิมพ์พรรณมีอาการคล้ายถูกผีเข้า ขณะพักอยู่ที่ จ.สระบุรี ทั้งยังแสดงอาการโวยวายสลับกับร่ำไห้ อ้างว่า เป็นวิญญาณของนางพิมพ์พรรณที่มาสิงสถิตร่างหลานสาว เพื่อขอร้องให้นำพระสงฆ์มาทำพิธีเปิดป่า เนื่องจากตนเองเสียชีวิตไปแล้ว แต่ถูกเจ้าป่าเจ้าเขาสะกดร่างปิดบังอำพรางไว้ไม่ให้ใครพบเจอ กระทั่ง พระบุญช่วย จันทิโม (หลวงปู่อี๊ด) ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดเทพประสาทเตาถ่าน เข้ามาทำพิธีเปิดป่าขอขมากรรมต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเจ้าป่าเจ้าเขา ที่คุ้มครองดูแลผืนป่าแห่งนี้ เพื่อให้พบเจอตัวของนางพิมพ์พรรณไม่ว่าจะเป็นหรือตายก็ตาม

ล่าสุด พ.ต.อ.เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธนัช ศรีประมาณ รอง สว (สอบสวน) ได้รับแจ้งจากชุดค้นหาว่า ได้พบตัวของผู้สูญหายแล้ว ปรากฏว่ากลายเป็นศพอยู่ในป่าไผ่ ห่างจากจุดทำพิธีเปิดป่าแค่ 300 เมตร รวมทั้งเป็นจุดที่เคยเข้ามาค้นหาแล้วก่อนหน้านี้ แต่กลับไม่พบร่าง

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ผู้สูญหายกลายเป็นศพขึ้นอืด นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นดิน รองเท้าหลุดหายไป 1 ข้าง และมีร่องรอยคมเขี้ยว 2 รู จากการโดนงูฉกกัด คาดว่าพิษงูน่าจะเข้าไปทำลายระบบภายในจนเสียชีวิต จึงช่วยกันนำร่างส่งชันสูตรที่ รพ.อีกครั้ง นอกจากนี้ห่างออกไป 50 เมตร ยังพบถุงใส่หน่อไม้ป่าตกหล่นอยู่ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะโดนงูกัดจึงพยายามวิ่งมาขอความช่วยเหลือ แต่พิษงูรุนแรงมากจนวิ่งต่อไปไม่ไหว และล้มลงสลบก่อนจะขาดใจตาย แต่ที่น่าสงสัยคือเหตุใดชุดค้นหาจึงไม่พบร่างตั้งแต่วานนี้(6 ก.ย.) เพราะจุดนี้ก็เข้ามาค้นหาแล้วแต่ไม่เจอ อีกทั้งผู้ตายที่มีความคุ้นเคยและชำนาญทางถึงไม่สามารถวิ่งกลับออกมาขอความช่วยเหลือได้ อย่างไรก็ตามหลังพบศพ ชาวบ้านต่างร่ำลือถึงสิ่งลี้ลับและยืนยันว่าไม่กล้าเข้าไปเก็บหน่อไม้ในป่านี้อีกแล้ว

ที่มา – เดลินิวส์

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online