เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 เม.ย.2567 พ.ต.ท.ปรีชา ฉิมภักดี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบศพถูกฆ่าตายในสวนปาล์มและสวนแตงโมที่อยู่รวมกัน ท้องที่ ม.5 ต.ท่าเสม็ด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช แพทย์เวร รพ.ชะอวดและ กู้ภัยชะอวด

ที่เกิดเหตุพงหญ้าในสวนปาล์ม พบศพนายวิชิต อายุ46ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่ลำตัวและชายโครงซ้ายหลายรัด ค้นในตัวพบยาบ้าจำนวนหนึ่งจึงตรวจยึดเพื่อตรวจสอบ ต่อมาเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอวด ชุดเดียวกัน ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตอีกราย ห่างจากศพแรกประมาณ 5 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ทราบชื่อคือนายสันติ อายุ 38 ปี สภาพศพนอนหงายในคูน้ำริมพงหญ้าในสวนปาล์ม มีบาดแผลถูกแทงเข้าชายโครงซ้าย 1 แผล ลำคอ 1 แผลและถูกยิงเข้าชายโครงซ้ายพรุน 9 รู เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่ง รพ.ชะอวด เพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตร จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ในร่องสวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนจำนวนหนึ่งและอาวุธมีดอีก 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.สมชาย เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองรายน่าจะรู้จักกันดีและทราบว่าได้นัดหมายมามั่วสุมกันในที่เกิดเหตุ น่าเชื่อว่าน่ามามั่วสุมเสพยากันเพราะในตัวผู้เสียชีวิตและที่เกิดเหตุพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

โดยก่อนเกิดเหตุสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองและผู้ก่อเหตุซึ่งคาดเป็นคนรู้จักกันได้นัดหมายมาเจอกันบริเวณดังกล่าวเพื่อมั่วสุมกันแล้วมีเรื่องขัดแย้งกันในเรื่องธุรกิจมืดก่อนถูกผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงและแทงตาย 2 ศพ ดังกล่าวแล้วหลบหนีไป

ซึ่งหลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด ได้ระดมกำลังตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจในพื้นที่จับกุมผู้ต้องสงสัยมาได้คนหนึ่งชื่อนายดิ้ง ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ทางตำรวจได้คุมตัวไปสอบสวนยขยายผลที่สภ.ชะอวด

เบื้องต้นนายดิ้ง ผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังให้การวกวนอยู่แค่รับว่าแทงแต่ไม่ได้ยิงซึ่งทางตำรวจจะเร่งสอบสวนขยายผลต่อไป ต่อมาช่วงเที่ยงหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวสอบเครียด เบื้องต้นนายดิ่ง รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าทั้ง 2 เอง

ด้านนายบุยยอด ธานีรัตน์ กำนันตำบลท่าเสม็ด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ผู้พบศพคนแรก ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้ยินเสียงปืนดังขี้นหลายนัด จึงพาลูกน้องลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตราย แรก แล้วได้ประสานไปยังเพื่อนผู้ตายนายดิ่ง ที่ไปด้วยกัน

เบื้องต้นนายดิ่งบอกว่าตนได้ยินเสียงประทัด แต่ให้การสับสน จึงได้นำตัวให้ชุดสืบสวนสอบ จนกระทั่งรับสารภาพว่าเป็นคนแทง แต่ไม่บอกว่าเป็นคนยิง และยังบอกอีกว่าอาวุธปืนนั้น ตกลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่จึงงมหาจนพบ แล้วน้ำตัวมาสอบแค้นจนรับสารภาพดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสานร้อนสูงสุด 44 องศาเซลเซียส

รองผู้กำกับ” เปิดใจโดนผู้บริหารสาวถีบหน้า ผู้ก่อเหตุไม่ยอมรับผิด ด่าตำรวจชั้นต่ำ