เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยืนหยัดมายาวนานกว่า 14 ปี สำหรับ ‘แพรคลินิก Prae Clinic’ บริหารงานโดย หมอแพร พญ.แพรพิมุก วุฒิเศรษฐรักษ์ โดยให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลและทำโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างหมอแพรทุกขั้นตอน ไม่แปลกใจที่ แพรคลินิก มีแค่สาขาเดียวเท่านั้นคือที่ ปากซอย RCA ย่านเพชรบุรี เท่านั้น และจากประสบการณ์ที่มีมากกว่า 14 ปี ทำให้ แพรคลิก Prae Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกความงามที่สาวๆ เลือกใช้บริการเป็นอันดับต้นๆ ของใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร 

 

หมอแพร พญ.แพรพิมุก เปิดใจถึงการทำงานในด้านความสวยความงามตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาว่า ‘แพรเป็นผู้หญิงจะเข้าใจบริบทความงามของผู้หญิงยุคใหม่ เพราะฉะนั้น แพรจึงตั้งใจว่า ลูกค้าที่มาใช้บริการของคลินิก แพรจะดูแลและให้บริการด้วยตัวเอง คือทำเองคนเดียว ไม่ว่าจะเช็ดหน้าทำความสะอาดก่อนฉีดเพื่อความชัวร์ ในความสะอาดป้องกันการติดเชื้อ เตรียมยาเเละฉีดยาเองทุกเคส เพื่อป้องกันการผิดพลาด จากการเตรียมยา โดยพนักงานเพื่อป้องกันการติดเชื้อ เเละได้ความเข้มข้นยาที่ถูกต้อง ความเชี่ยวชาญ จากประสบการณ์การฉีดมา 14 ปี จะประเมินได้ว่ารูปหน้าเเบบนี้ต้องใช้ยาเท่าไหร่ ไม่มาก ไม่น้อยไป เพราะถ้ามากไปก็จะทำให้หน้าเเข็ง ถ้าน้อยไปก็จะไม่ค่อยเห็นผลเเละริ้วรอยกลับมาเร็ว นอกจากนี้ แพรคลินิก Prae Clinic จะใส่ใจทั้งก่อนและหลังให้บริการหัตถการ คนไข้สามารถสอบถามทาง line ได้ตลอด 

key to success ที่สำคัญนั่นคือ ความซื่อสัตย์ ‘แพรเชื่อว่า ความสำเร็จใดๆ มาจากความซื่อสัตย์ ซื่อสัตย์ต่อคนไข้ ไม่ใช้ยาปลอม ยาหิ้ว ไม่ใช้หมอปลอม ความเชี่ยวชาญของหมอ เเละราคาไม่เเพงจนเกินไป ถ้าปัจจัยทุกอย่างดีหมด คนไข้จะประทับใจ เเละบอกกันปากต่อปาก โดยไม่จำเป็นต้องโฆษณาเลย อย่างเเพรคลินิก เปิดมา 14 ปี ไม่เคยเสียเงินค่าโฆษณาไม่เคยจ้างใครเลยค่ะ อีกปัจจัยที่สำคัญคือ การมีบริษัทฯที่นำเข้าโบทูลินั่มท็อกซินและฟิลเลอร์มากขึ้น จึงมีหลายยี่ห้อให้เลือกมากขึ้น ตรงนี้คนไข้ได้เปรียบมากๆ อนาคตราคาหัตถการต่างๆจะถูกลง เพราะ supply มากกว่า demand เเต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนตั้งเเต่อดีตถึงปัจจุบันคือ ยังคงมีหมอปลอม ยาหิ้ว ยาปลอม ดูได้จากข่าวที่บุกจับคลินิกหมอปลอม ยาเถื่อนมีเกือบทุกเดือน อยากฝากถึงรัฐบาลให้เพิ่มโทษผู้ทำผิดกวาดล้างจับอย่างจริงจัง เพราะถ้าโทษเบาเขาก็จะกลับมาทำผิดซ้ำอีกเรื่อย ๆ ผลเสียจะตกอยู่กับคนไข้ เพราะคนไข้บางคนไม่ทราบวิธีดูยาปลอมค่ะ 

‘สำหรับทิศทางตลาดความงาม เมื่อก่อนหมอและคลินิกมีน้อย คนไข้จึงรู้จักการเติมฟิลเลอร์ และโบทูลินั่มท็อกซินน้อย อีกทั้งยังราคาเเพงมากในสมัยก่อน เเต่ปัจจุบันมีมหาลัยผลิตเเพทย์เพิ่มขึ้น คลินิกความงามเพิ่มขึ้น คนไข้รู้จักการทำหัตถการมากขึ้นจากช่อง youtube เพจ facebook ต่างๆที่คุณหมอหลายท่านทั้งมาพูดให้ความรู้มากขึ้น เพราะฉะนั้นคนไข้มีทางเลือกที่มากขึ้น และทางเลือกเหล่านี้จะต้องถูกกระบวนการคัดสรร คัดกรองสิ่งที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด หมอดีที่สุด’ หมอแพรกล่าวทิ้งท้าย