เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวดีๆ ที่น่าชื่นชมนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยพันตำรวจเอกสุเทพ บุญค้ำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีกัมพล ผลพฤกษา ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแก้ว ร้อยตำรวจเอกนิรัญ มีศิริ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้เป็นสักขีพยานในการส่งมอบกระเป๋าสตางค์ ระหว่างเด็กชายนันทวัฒน์ แซ่ตั้ง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านแก้ว และนางละออ พลอยประเสริฐ พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี หลังจากที่เด็กชายนันทวัฒน์ ได้พบเจอกระเป๋าสตางค์ตกอยู่บริเวณริมถนนใกล้โรงเรียนอนุบาลจันทบุรี หลังเลิกเรียนพิเศษ เเละนำส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาเจ้าของ

ด.ช.นันทวัฒน์ แซ่ตั้ง นักเรียนโรงเรียนบ้านแก้ว ผู้ที่พบกระเป๋าสตางค์ เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนเลิกเรียนพิเศษ ได้เดินมาเจอกระเป๋าตกอยู่ เมื่อเปิดดูพบว่ามีเงินจำนวนกว่า 6,000 บาท จึงขอช่วยให้ตามาส่งที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เพื่อมอบเงินให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาเจ้าของ

ด้านนางละออ พลอยประเสริฐ พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี เมื่อทราบว่ามีผู้เก็บกระเป๋าที่หล่นหายมาฝากไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี จึงได้เดินทางมาติดต่อขอรับคืน เมื่อนับเงินในกระเป๋าพบว่าอยู่ครบตามจำนวน และได้เปิดเผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจมากที่ ด.ช.นันทวัฒน์ เป็นเด็กดีมีน้ำใจ ไม่คิดอยากได้ของที่ไม่ใช่ของตนเอง โดยเงินดังกล่าวตนเตรียมนำไปจ่ายค่าเรียนพิเศษให้ลูก จึงถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชน และได้มอบสินน้ำใจตอบแทนให้กับด.ช.นันทวัฒน์ เป็นเงิน 1,000 บาท

TV Pool Online