เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรีนางงาม อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง  และล่าสุด อแมนด้าได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน V.I.C Vichy Integrative Center’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปีของ แบรนด์ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า70,000 คนแนะนำ ในฐานะ Vichy LiftactivBrand Partner of Thailand ที่ได้เนรมิตฮับคนรักสุขภาพผิวและหนังศีรษะแบบครบวงจร ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อตอกย้ำปรัชญาของแบรนด์วิชี่ พร้อมอัปเดตนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงสาธิตประสิทธิภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง LIFTACTIV และDERCOS พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกอีกมากมาย ซึ่งงานนี้อแมนด้า ตัวแทนประเทศไทยมาในแฟชั่น 3 ชุด 3 ลุค ทั้ง Eiffel Glam” ต่อด้วย White Dress” และ Finale Look “Parisian Red Dress” อวดลุคสวยแพงเรียบหรูงามสง่า กับดีไซน์เก๋ทั้งเว้าทั้งแหวก เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ นางงามไม่น้อย โชว์หุ่นเป๊ะปังและผิวขาวละมุนปังไม่ไหว 10 10 10 ไปเลยจ้า

สำหรับงานอีเว้นท์ V.I.C Vichy Integrative Center เนรมิตสถานที่จัดงานให้เป็นฮับของคนรักสุขภาพผิว เส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจรโดยแฟนๆ วิชี่ทั่วโลกที่เดินทางมาฮับแห่งนี้จะได้สัมผัสถึงกลิ่นไอและประสบการณ์สุดพิเศษจากวิชี่รายล้อมด้วยโทนสีแดงตัดกับสีขาว พร้อมตัวอักษรV’ ที่ทุกคนต่างคุ้นชินบนผลิตภัณฑ์ ที่นำมาเสนอเฉพาะในงานครั้งนี้เท่านั้น พร้อมร่วมพูดคุยแชร์ข้อมูลความรู้กับผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง อายุรกรรม สภาพหนังศีรษะและประเด็นอื่นๆ ด้านสุขภาพ รวมถึงมีการสาธิตประสิทธิภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า LIFTACTIV สำหรับจัดการปัญหาผิวแห่งวัย และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ DERCOS

สำหรับแฟนคลับ Vichy สามารถติดตามและรับชมภาพบรรยากาศความยิ่งใหญ่ของงานครั้งนี้ได้ที่ Facebook Fanpage: VichyTHhttps://www.facebook.com/VichyTH X (Twitter): @VichyTH https://twitter.com/VichyTH  หรือ Instagram @vichylaboratoires และทาง Hashtag : #VichyVIC #VichyTH #VichyLaboratories #VichyLovers