เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โมนิก้า ไรลีย์ เธอมีน้ำหนัก 317.5 กก. เเละเธอก็มีความพยายามเป็นอย่างมาก ที่จะเป็นผู้หญิงที่อ้วนที่สุดในโลก โดยเธอได้รับความร่วมมือจากแฟนหนุ่มของเธอ ซิด ไรลีย์ เป็นอย่างดี ซึ่งเขาจะเป็นคนที่ช่วยเตรียมอาหารให้กับโมนิก้า เเละคอยป้อนอาหารให้เธอ ที่บ้านของพวกเขาในเมืองฟอร์ตเวิร์ท รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

โมนิก้า กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเหมือนราชินีเพราะว่าซิดคอยดูแลอยู่ข้างๆฉัน เขาจะช่วยพาฉันให้ลุกขึ้นจากโซฟาและลุกขึ้นจากเตียง และจะช่วยพลิกตัวให้ฉันด้วย”

นอกจากนี้พวกเขาทั้งคู่ยังพยายามที่จะมีลูกกันอีกด้วย โดยเธอบอกว่า “เราวางแผนที่จะมีลูก ไม่มีอะไรที่จะหยุดฉันได้แม้จะต้องเลี้ยงลูกอยูบนเตียงนอนก็ตาม” ทั้งคู่คิดว่าจะจ้างพี่เลี้ยงมาไว้ที่บ้านเพื่อคอยช่วยดูและและพาลูกออกไปข้างนอกบางครั้ง และมั่นใจว่าจะเป็นพ่อแม่ที่ดีได้

ซึ่งเมนูในเเต่ละวันของเธอนั้นประกอบไปด้วย บิสกิต 6 ชิ้น , ขนมปังไส้กรอก 6 ชิ้น , ซีเรียลน้ำตาลชามใหญ่ , เครื่องดื่มเพิ่มน้ำหนัก 2 แก้ว , แมคชิคเก้น 2 ชิ้น , ดับเบิ้ลชีสเบอร์เกอร์ 4 ชิ้น , เฟรนซ์ฟรายไซส์ใหญ่ , นัตเกตไก่ 30 ชิ้น , แมคชีส , อาหารฟาสฟู้ด , ไอศกรีมกล่องใหญ่

โมนิก้า กล่าวอีกว่า “ยิ่งฉันอ้วนฉันก็ยิ่งเซ็กซี่ ฉันรักพุงนิ่มๆ ของฉัน และการยัดอาหารใส่ปากตัวเองทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากทุกครั้ง ซิดชอบที่จะทำอาหารและป้อนให้ฉัน และฉันรู้สึกมีความสุขมากตั้งแต่เราอยู่ด้วยกันมา เขาป้อนอาหารฉันตลอดเวลาและฉันก็ไม่ต้องลุกขึ้นทำอะไรเองเลย แม่ของฉันเธอบอกเสมอว่าฉันกำลังจะฆ่าตัวเอง ฉันเข้าใจดีว่าเธอเป็นห่วง แต่มันคือชีวิตของฉัน และการเพิ่มน้ำหนักมันก็เป็นความสุขของฉัน ฉันรู้สึกกังวลนิดหน่อยว่าฉันจะต้องเสียความอิสระ แต่ฉันก็รู้ดีว่าซิดจะดูแลฉันและไม่ทำให้ฉันต้องเสียใจแน่นอน”

ที่มา – Metro Barcroft TV

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online