เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘กรวินคลินิก KORAWIN CLINIC’ คลินิกศัลยกรรมความงามที่มีความทันสมัย และมีบริการหลากหลาย บริหารงานโดยคนรุ่นใหม่ที่มีที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ทันสมัย โดย “นายแพทย์กรวิน ศิริโรจนทรัพย์” ผู้มีประสบการณ์ในด้านศัลยกรรมความงามมามากกว่า 10 ปี ผ่านเคสผ่าตัดมามากกว่า 100,000 เคส นอกจากเป็นประธานกรรมการบริหารงานแล้ว ยังเนรมิตความสวยให้คนไข้ด้วยตนเอง พร้อมทีมแพทย์มากประสบการณ์ และพนักงานที่เต็มใจให้คำแนะนำ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการนอกจากนี้ ‘KORAWIN CLINIC’ ยังมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพและการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกพึงพอใจที่สุดเมื่อเข้ามาใช้บริการที่คลินิก เพราะเราเชื่อว่าความสวยคือศิลปะอย่างหนึ่ง ในการดูแลลูกค้า การทำหัตถการอย่างประณีต เสกความสวยด้วยศิลปะ ด้วยเพราะกรวินคลินิกคือ ศิลปะแห่งความงาม  

 

นายแพทย์กรวิน ศิริโรจนทรัพย์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เค เมดิคอล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า กว่า 10 ปี ที่ ‘กรวินคลินิกKORAWIN CLINIC’ ได้สร้างสรรค์ความงามให้กับคน กว่าแสนคนทั่วประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน คลินิกก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2550 มีสำนักงานใหญ่จดทะเบียนตั้งอยู่ที่ งามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันมีสาขามากถึง 33 สาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ เพื่อให้บริการคนไข้ครอบคลุมให้ได้มากที่สุด ด้วยวิทยาการด้านการแพทย์ที่ล้ำสมัย ผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและศิลปะเพื่อความงามที่ไม่มีใครเหมือน และเข้าใจความต้องการ ของคนไข้ พร้อมทีมแพทย์มากประสบการณ์ รูปรีวิวหลังทำเสร็จทันทีจากห้องผ่าตัด และรูปรีวิวจริงจากคนไข้ของคลินิก ทําให้ ‘กรวินคลินิก KORAWIN CLINIC’ ได้รับความไว้วางใจจากคนไข้ทั้งไทยและประเทศเพื่อนบ้านมาอย่างต่อเนื่อง 

 

 “ใครๆก็พูดกันว่าคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่อย่าลืมนะครับว่าเราเลือกความสวยให้กับตัวเราเองได้ สวยขึ้นไม่ได้แปลว่าสวยแล้ว กรวินคลินิก…ให้คุณสวยได้อีก…” 

 นายแพทย์กรวิน ยังกล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ ‘กรวินคลินิก KORAWIN CLINIC’ เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามและศัลยกรรมตกแต่งด้วยทีมศัลยแพทย์มากประสบการณ์ ดูแลทุกขั้นตอนด้วยแพทย์ ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ ที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจด้วยการรับประกันนาน 6 เดือน ให้คำปรึกษาและคำแนะนำ ออกแบบทรงที่เข้ากับใบหน้าเคสต่อเคส มีเคสรีวิวจากลูกค้าจริง นับแสนเคส พร้อมเปรียบเทียบเคสที่ใกล้เคียงกับคนไข้เพื่อให้คุณมั่นใจและพอใจกับผลลัพธ์มากที่สุด พร้อมบริการด้านการดูแลใบหน้าและผิวพรรณ ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางโดยตรง 

การให้บริการ อาทิ การเสริมจมูก โดยกรวินคลินิก เป็นคลินิกที่มีเคสเสริมจมูกมากสูงเป็นอันดับต้นๆของประเทศ จนได้การยอมรับและขนานนามว่า เป็นคลินิกที่ยืน 1 เรื่องอเมริกาบาร์บี้ ด้วยเทคนิคเสริมจมูกให้ได้ทรงสันสโลป ปลายพุ่ง การันตรีฝีมือโดยคุณหมอวิน นายแพทย์กรวิน ศิริโรจนทรัพย์ ผู้ก่อตั้ง ‘กรวินคลินิก KORAWIN CLINIC’ ที่ปัจจุบันมีสาขามากถึง 33 สาขาทั่วประเทศ และศัลยแพทย์ท่านอื่นๆ ที่เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งจมูกโดยตรง ซึ่งเทคนิคของและประสบการณ์ของคุณหมอแต่ละท่านช่วยออกแบบและแก้ไขจุดบกพร่องของคนไข้ โดยมีการออกแบบร่วมกับคนไข้ทุกเคส เหลาซิลิโคนเคสต่อเคสทำให้เสริมแล้วดูเป็นธรรมชาติรับกับใบหน้าของคนไข้ทุกเคส มีทรงให้เลือกทำหลากหลายให้คนไข้ได้เลือกทรงที่ดีและเหมาะกับคนไข้มากที่สุด เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก เครื่องมือและห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน ด้วยประสบการณ์ศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี คุณหมอกรวินได้ผ่านคอร์สการเทรนเกี่ยวกับศัลยกรรมความงามทั้งในประเทศและต่างประเทศ ขึ้นชื่อเรื่องการเสริมจมูก ทรงสโลป ปลายพุ่ง สวยเป็นธรรมชาติการันตีด้วยจำนวนเคสเสริมจมูกมากกว่า 100,000 เคส ด้วยเทคนิคกระดูกอ่อนหลังหูเนื้อเยื่อเทียมรองปลายกันทะลุและเทคนิคพิเศษของทีมแพทย์กรวินทุกท่าน ทำให้การเสริมจมูกที่กรวินคลินิกได้รับความนิยมและไว้วางใจเป็นอันดับต้นๆของประเทศ 

Meso Fat ระเบิดไขมัน หรือเรียกว่า MesoLipolysis คือการใช้สารสกัดจากถั่วเหลือง วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ เติมลงไปในชั้นไขมัน เพื่อสลายไขมันตามจุดต่างๆ ของร่างกายตามที่ต้องการ ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะเข้าไปทำให้ผนังไขมันที่จับตัวกันเป็นก้อนแตกตัวออก สลายเป็นไขมันเหลว หลังจากนั้นร่างกายจะทำหน้าที่ขับไขมันเหล่านี้ออกจากร่างกายด้วยกระบวนการเผาผลาญตามธรรมชาติ เนื่องด้วยไขมันสลายตัวจึงทำให้ร่างกายสามารถขับออกได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ส่วนใหญ่จะถูกขับออกทางปัสสาวะและทางอุจจาระ และการทำเมโสแฟต (Meso fat) เป็นการสลายไขมันที่ตรงจุดมากที่สุด เพราะเป็นวิธีการใช้สารสกัด เข้าไปเร่งกระบวนการสลายไขมันได้เร็วที่สุด ซึ่งเมื่อเทียบกับหัตถการอื่นๆ เช่น Thermage FLX ที่เป็นการใช้พลังงาน เข้าไปสลายไขมัน ตัว Thermage FLX อาจจะมีราคาสูงกว่าเมโสแฟต แต่ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานกว่า แต่หากใครที่งบไม่เยอะ ก็จะแนะนำเป็นโปรแกรมเมโสแฟตเข้าไป 


ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
‘KORAWIN CLINIC’ บริษัท เคเมดิคอล ไทยแลนด์ (จำกัด)2,4 ซอยงามวงศ์วาน 27 ถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 Tel : 02 0356 592 Mobile 090 283 8046