เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่ถนนกรุงเกษม แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร เหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้นเมื่อนายอภิวัตร พุ่มผึ้ง อายุ 43 ปี ได้ทำการโจมตีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.ท.พงษ์รัตน์ ประวะโข รอง สว.(จร.) งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 1 ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่สอบสวนบริเวณหน้าปั๊มแก๊สในพื้นที่ดังกล่าว

เมื่อถึงที่หน้าปั๊มแก๊ส นายอภิวัตรพุ่มผึ้งได้ถือค้อนกำลังจะทำลายรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง และเมื่อได้รับคำเรียกร้องให้หยุดการกระทำ นายอภิวัตรจึงทำการด่าเจ้าหน้าที่ด้วยคำหยาบเกรียนก่อนที่จะทำการโจมตี

ร.ต.ท.พงษ์รัตน์ได้ทำการจับคอเสื้อของนายอภิวัตรเพื่อป้องกันการทำลายรถ แต่นายอภิวัตรได้หลบหนีไปยังร้านก๋วยเตี๋ยวใกล้เคียง และหยิบมีดปั๊มมาโจมตีร.ต.ท.พงษ์รัตน์ที่ศีรษะ โดยทำให้เกิดบาดเจ็บร้ายแรง

นายวีริศ แสนเวียน อายุ 30 ปี ได้เข้ามาช่วยเหลือและควบคุมนายอภิวัตรจนได้ใส่เครื่องพันธนาการ และนำไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสำหรับการดำเนินการต่อไป

ร.ต.ท.พงษ์รัตน์ได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่ที่เกิดเหตุ และจากนั้นเดินทางไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ สำหรับการรักษาบาดแผลที่ศีรษะ ซึ่งต้องมีการเย็บแผล 2 จุด และรับการตรวจเอกซเรย์สมอง

การโจมตีที่ไม่คาดคิดนี้ได้เป็นที่สะท้อนถึงความเสี่ยงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเผชิญในการปฏิบัติหน้าที่ของตน อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่าจะมีการดำเนินการต่อไปตามกฎหมายให้แก่ผู้ก่อเหตุนายอภิวัตรพุ่มผึ้งให้แน่นอน ในระหว่างที่ร.ต.ท.พงษ์รัตน์กำลังรักษาการบาดเจ็บของตนอยู่

 

ข่าวทีน่าสนใจ

ช็อก #นุ่นเนตรชก หรือดำดง ประกาศถอยจากคณะลิเก #ศรรามน้ำเพชร ยันไม่ได้ไปที่อื่น

ช็อกวงการบันเทิง!! นางแบบสาว “สกุล กัญญาภัค” ประกาศแยกทางพระเอกหนุ่ม “แบงค์ อาทิตย์”